Hội đồng hương Thanh Hóa An Linh – An Thái: Thăm hỏi, động viên gia đình hội viên bị ảnh hưởng do thiên tai

08/05/2019    Lượt xem: 468    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ban liên lạc Hội đồng hương Thanh Hóa 2 xã An Linh – An Thái đến thăm hỏi, động viên tinh thần gia đình ông Lê Đức Nhự (áo thun xanh), hội viên của Hội

Đến thăm hỏi các gia đình hội viên bị ảnh hưởng do thiên tai hiện đang sinh sống và sản xuất trên địa bàn ấp 6, xã An Linh; thay mặt các gia đình hội viên và Ban liên lạc, ông Nguyễn Văn Thành, Trưởng Ban liên lạc Hội đồng hương 2 xã An Linh và An Thái đã gửi lời chia sẻ những thiệt hại của các gia đình bị ảnh hưởng bởi trận lốc xoáy vừa qua. Đồng thời mong các gia đình cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn bởi những thiệt hại mất mát về vật chất, tiếp tục vươn lên, ổn định cuộc sống gia đình, ổn định sản xuất, sinh hoạt, giữ vững trật tự địa bàn nơi sinh sống và sản xuất; tích cực tham gia đóng góp xây dựng quê hương thứ hai ngày càng phát triển về mọi mặt.

Cũng nhân dịp này, Ban liên lạc đã đến thăm hỏi và trao quà cho một gia đình không phải là hội viên, nhưng là đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị lốc xoáy gây thiệt hại gãy đổ cao su và tốc một phần mái nhà. Qua đó thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, động viên tinh thần đối với gia đình dù không phải hội viên, gặp hoạn nạn sớm ổn định cuộc sống gia đình.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3568
Tuần này: 62635
Tháng này: 770362
Tổng truy cập: 7646196