Thị trấn Phước Vĩnh: Quý 1 tiếp nhận và giải quyết 1.985 hồ sơ, thủ tục hành chính
Thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính; trong quý I – năm 2019, UBND Thị trấn Phước Vĩnh tiếp tục chỉ đạo Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin vào việc giải quyết hiệu quả hồ sơ thủ tục hành chính cho nhân dân.
Theo đó, đã cập nhật và công khai 133 thủ tục hành chính trên 35 lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết và được niêm yết công khai thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, như: mẫu đơn, tờ khai, phí, lệ phí, số điện thoại của lãnh đạo, điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của công dân, lịch tiếp công dân của lãnh đạo… nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp trong việc tra cứu, thực hiện thủ tục hành chính.
Ảnh: Lãnh đạo Tỉnh, huyện và địa phương thường xuyên giám sát hoạt động Bộ phận “một cửa” của Thị trấn Phước Vĩnh: Ảnh đoàn Giám sát HĐND tỉnh Bình Dương kiểm tra hoạt động Bộ phận “một cửa” của Thị trấn Phước Vĩnh
Trong quý 1, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Thị trấn đã tiếp nhận và giải quyết 1.985 hồ sơ, thủ tục hành chính cho người dân, đạt tỷ lệ 100% tổng số hồ sơ tiếp nhận; trong đó giải quyết trước hẹn 92/124 hồ sơ có hẹn qua ngày, chiếm tỷ lệ 74,2%; không có hồ sơ trễ hẹn. Đã thực hiện được 57 thư chúc mừng, 17 thư chia buồn đối với người dân; không có thư xin lỗi, thư cảm ơn.
HẢI SÂM
28/03/2024 Lượt xem: 11
28/03/2024 Lượt xem: 14
25/03/2024 Lượt xem: 50
Liên kết website
Các Trang khác
Thống kê truy cập
Tuần này: 46481
Tháng này: 170633
Tổng truy cập: 6857852