Xã Phước Sang: Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

01/02/2019    Lượt xem: 7966    In bài viết   Độ tương phản  

Dự và trao Quyết định có bà Võ Thị Thu Sương – Phó Chủ tịch UBND xã. Căn nhà tình nghĩa thứ nhất được trao tặng cho hộ gia đình ông Hoàng Văn Ngọ, sinh năm 1943; ngụ tại ấp Đồng Thông, xã Phước Sang là đối tượng thương binh 4/4, khó khăn về nhà ở tại xã phước Sang. Nhà ở có diện tích xây dựng 90m2 trên đất của gia đình; nhà được xây dựng theo quy cách nhà móng bê tông tường xây ghạch, tô xi măng, sơn nước, đòn tay sắt, mái lợp tole, nền lát ghạch men, cửa chính và cửa sổ khung sắt có kính.

Ảnh:  Bà Võ Thị Thu Sương – Phó Chủ tịch UBND xã trao Quyết định tặng nhà tình nghĩa của UBND huyện cho hộ gia đình ông Hoàng Văn Ngọ ấp Đồng Thông, xã Phước Sang.

Căn nhà Tình nghĩa thứ hai được trao tặng cho hộ gia đình ông Lê Khắc Phổ, sinh năm 1955; ngụ tại ấp Sa Dụp, xã Phước Sang là đối tượng người hoạt động kháng chiến, bị nhiễm chất độc hóa học, khó khăn về nhà ở tại xã phước Sang. Nhà ở có diện tích xây dựng 80m2 trên đất của gia đình; nhà được xây dựng theo quy cách nhà móng bê tông tường xây ghạch, tô xi măng, sơn nước, đòn tay sắt, mái lợp tole, nền lát ghạch men, cửa chính và cửa sổ khung sắt có kính.

Ảnh:  Bà Võ Thị Thu Sương – Phó Chủ tịch UBND xã trao Quyết định tặng nhà tình nghĩa của UBND huyện cho hộ gia đình ông Lê Khắc Phổ ấp Sa Dụp, xã Phước Sang.

Hoạt động trao nhà tình nghĩa được địa phương tổ chức thường niên nhằm thể hiện tình nghĩa, lòng biết ơn sâu sắc của Đảng và nhà nước các cấp đến các đối tượng là gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong hai cuộc kháng chiến hào hùng của dân tộc, cũng như đạo lý uốc nước nhớ nguồn của nhân dân ta. Tại buổi lễ bàn giao nhà cho ông Hoàng Văn Ngọ và ông Lê Khắc Phổ đại diện lãnh đạo địa phương bà Võ Thị Thu Sương – Phó Chủ tịch UBND xã đã ân cần, thăm hỏi và động viên hai gia đình cố gắn sống vui, sống khỏe, và làm tấm gương sáng cho con, cháu noi theo, đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán xuân Kỷ Hợi năm 2019 được sum vầy, hạnh phúc bên ngôi nhà mới./.

                                                                                    Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5431
Tuần này: 58119
Tháng này: 707076
Tổng truy cập: 7582910