Xã An Linh: Tổ chức đêm văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân Kỉ Hợi, năm 2019

29/01/2019    Lượt xem: 2802    In bài viết   Độ tương phản  

Với chủ đề “Xuân yêu thương”, đêm văn nghệ đã đem đến cho nhân dân xã An Linh những tiết mục văn nghệ đặc sắc do Đội văn nghệ quần chúng huyện Phú Giáo; CLB văn nghệ xã An Linh và Đội văn nghệ Đoàn Trường Đại học kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia thành Phố Hồ Chí Minh biểu diễn. Các bài hát ấm tình Đảng, tình xuân, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; mùa xuân, tình yêu và tuổi trẻ, đậm sắc màu và không khí xuân vui tươi, ấm áp nghĩa tình.

Ảnh: Tiết mục văn nghệ của Đoàn trường Đại học kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh: Ông Vũ Đức Thuân (bìa trái), Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Linh tặng quà lưu niệm cho Trưởng đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp đơn vị về xã tổ chức các hoạt động tình nguyện Tết.

Đêm văn nghệ là dịp để các tình nguyện viên của Đoàn Trường Đại học kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia thành Phố Hồ Chí Minh giao lưu với người dân địa phương, với các thành viên CLB văn nghệ xã An Linh và Đội văn nghệ quần chúng huyện Phú Giáo; thắt chặt nghĩa tình với nhân dân; tạo không khí vui tươi cho những ngày xuân mới.

Trước đó, UBND xã An Linh cũng đã tổ chức các hoạt động thể dục thể thao mừng Đảng, mừng xuân, với sự tham gia của 5 đơn vị ấp, các Trường học trên địa bàn và Đoàn trường Đại học kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, với các môn thi đấu bóng chuyền, cầu lông, cờ tướng, bóng bàn và bóng đá.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1392
Tuần này: 58119
Tháng này: 703037
Tổng truy cập: 7578871