Đảng ủy xã An Thái: Tổng kết công tác xây dựng hệ thống chính trị, năm 2018

21/01/2019    Lượt xem: 425    In bài viết   Độ tương phản  

Thực hiện công tác xây dựng hệ thống chính trị; trong năm 2018, Đảng ủy xã đã tổ chức triển khai tốt các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy đến 100% cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức xã; lãnh đạo, chỉ đạo UBMTTQ Việt Nam xã tập trung chuẩn bị các bước tổ chức Đại hội Mặt trận tổ quốc xã nhiệm kì 2019 – 2024. Chú trọng công tác bồi dưỡng, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức. Chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc, các ngành, đoàn thể, các ấp bồi dưỡng, giới thiệu quần chúng ưu tú cho Đảng xem xét và kết nạp được 7 đảng viên mới, đạt tỷ lệ 116% so với Nghị quyết, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ đến cuối năm 2018 là 148 đảng viên. Tổ chức và chỉ đạo thực hiện được 6 cuộc kiểm tra, giám sát đối với các Chi bộ trực thuộc và các ngành, đoàn thể có liên quan; tổ chức xử lý kỉ luật 1 đảng viên vi phạm Điều lệ Đảng. Phối hợp tổ chức được 1 cuộc đối thoại giữa người đứng đầu Đảng, chính quyền với nhân dân xã. Đồng thời Đảng ủy xã cũng đã chỉ đạo UBND xã tập trung thực hiện nhiều giải pháp thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, năm 2018 theo tinh thần Nghị quyết của Đảng ủy và HĐND xã đề ra.

Phát biểu với cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ xã, bà Võ Châu Loan, UVBTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Phú Giáo đánh giá cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể BCH Đảng bộ xã, Đảng ủy xã trong công tác lãnh đạo, điều hành thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu theo tinh thần Nghị quyết đề ra và những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã. Đồng thời chỉ ra một số tồn tại, hạn chế đề nghị tập thể BCH Đảng bộ, UBND xã cần tiếp tục đoàn kết, nỗ lực khắc phục để thực hiện đạt kết quả hơn nữa. Trước mắt cần tập trung làm tốt công tác chăm lo Tết cho nhân dân, nhất là đối với gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội vv… được vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Tập trung làm tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, năm 2019 đảm bảo đúng chỉ tiêu, quân số, chất lượng toàn diện về mọi mặt, tiếp tục đi sâu, bám sát , chủ động nắm bắt tình hình và xử lý kịp thời những tình huống ngoài ý muốn có thể xảy ra…

Dịp này, Đảng ủy xã đã tổ chức trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên đủ niên hạn đang sinh hoạt Đảng tại các Chi bộ trực thuộc. Tổ chức gặp mặt, tặng quà 20 thanh niên và gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và công an năm 2019.

Ảnh: Ông Phạm Văn Thân, - Phó Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy thừa ủy quyền của lãnh đạo tỉnh tặng quà cho cán bộ lão thành xã An Thái.

Ảnh: Bà Võ Châu Loan - UVBTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy tặng quà cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ, năm 2019 nhân buổi họp mặt.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5952
Tuần này: 52367
Tháng này: 760094
Tổng truy cập: 7635928