Đảng ủy xã Phước Sang: Tổng kết công tác năm 2018

21/01/2019    Lượt xem: 485    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

Trong năm 2018, Ban thường vụ Đảng ủy xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ, các ban ngành, đoàn thể triển khai cụ thể hóa các kế hoạch để tổ chức thực hiện phù hợp với tình hình thực tế của địa phương và tiếp tục chỉ đạo thực hiện  đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Trong năm đã kết nạp được 05 Đảng viên mới, tổng số Đảng viên hiện có của xã là 119 Đảng viên. Ban chỉ đạo phong trào “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” xã, trong năm 2018 đã triển khai đến các ban vận động ấp, kết quả đã đăng ký được 929/929 hộ đăng ký gia đình văn hóa, hộ an toàn, hộ an toàn giao thông đạt 100%, qua công tác chấm điểm, phúc tra của ban chỉ đạo có 906/929 hộ đạt gia đình văn hóa, chiếm tỷ lệ 97,5%, trong đó 112 hộ đạt gia đình văn hóa 03 năm liền, có 5/5 ấp đạt ấp văn hóa chiếm tỷ lệ 100%. Số hộ nghèo trên địa bàn xã giảm còn 42 hộ, gồm 34 hộ nghèo diện chính sách Bảo trợ xã hội và 08 hộ nghèo chỉ tiêu chiếm 0,82% đạt chỉ tiêu Nghị quyết giảm nghèo xuống dưới 1%, tỷ lệ hộ dân sử dụng nước sạch hợp vệ sinh đạt 100%, tỷ lệ người gia bảo hiểm y tế đạt 86%.

Ảnh: Ông Nguyễn Doãn Vượng – Bí thư Chi bộ ấp Đồng thông phát biểu đóng góp ý kiến cho hội nghị.

Ảnh: Ông Trịnh Văn Tám - Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị ÔngTrịnh Văn Tám - Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã nghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân xã Phước Sang đã đạt được, và chỉ đạo xã trong năm tới cần giữ vững các tiêu chí nông thôn mới, vận động nhân dân phát huy tốt hiệu quả các công trình hạ tầng của các tiêu chí vừa được xây dựng. Đặc biệt, địa phương phải phát huy hơn nữa tính chủ động tích cực của nhân dân và sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, để chung tay xây dựng xã nông thôn mới ngày càng phát triển bền vững đem lại lợi ích thiết thực nhất cho người dân, chú trọng công tác vận động tập hợp quần chúng nhân dân và giải quyết triệt để các vấn đề còn nảy sinh như: trình trạng ô nhiễm môi trường còn tồn đọng trong năm 2018.

Ảnh: ÔngTrần Trung Tín – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã (bía trái) tặng giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018.

Dịp này, Ban chấp hành Đảng ủy xã đã tặng giấy khen cho 02 tập thể và 20 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018./.

                                                       Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3122
Tuần này: 58119
Tháng này: 704767
Tổng truy cập: 7580601