Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Dương: Tiếp xúc cử tri xã Tân Long

27/11/2018    Lượt xem: 1278    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Đại biểu Quốc Hội, Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch UBĐK Công giáo tỉnh Bình Dương báo cáo với cử tri xã Tân Long kết quả kì họp lần thứ 6, Quốc Hội khóa XIV.

Tại buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Long, thay mặt các Đại biểu Quốc Hội, Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch Ủy ban đoàn kết Công giáo báo tỉnh Bình Dương báo cáo với cử tri kết quả kì họp lần thứ 6, Quốc Hội khóa XIV vừa diễn ra từ ngày 22 tháng 10 đến 20 tháng 11 năm 2018 tại Hà Nội. Trong đó có nội dung quan trọng là bầu cử chức vụ Chủ tịch nước đối với tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhiều nội dung quan trọng khác. Kết quả hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Dương tại kì họp lần thứ 6, Quốc Hội khóa XIV.

Ảnh: Đại biểu và cử tri tại buổi tiếp xúc

Cử tri xã Tân Long đã thống nhất cao với những kết quả của kì họp lần thứ 6, Quốc Hội khóa XIV và hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh. Cũng tại buổi tiếp xúc, thay mặt các Đại biểu, ông Nguyễn Văn Dành đã cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri xã Tân Long đối với các Đại biểu Quốc Hội thuộc tổ Đại biểu Quốc Hội ứng cử trên địa bàn huyện Phú Giáo; Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh và đối với Quốc Hội. Đồng thời cũng ghi nhận một ý kiến kiến nghị của cử tri ngoài địa phương, thuộc xã Tam Lập đến tham dự buổi tiếp xúc và có ý kiến với các Đại biểu.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5975
Tuần này: 58119
Tháng này: 707620
Tổng truy cập: 7583454