Khu phố 4, Thị trấn Phước Vĩnh: Tổ chức ngày Hội đại đoàn kết toàn dân tộc

20/11/2018    Lượt xem: 904    In bài viết   Độ tương phản  

Tại ngày hội, các đại biểu và nhân dân khu phố 4 đã cùng ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của mặt trận Tổ quốc Việt Nam trãi qua 88 năm hình thành và phát triển. Phát huy truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam; Trong những năm qua, cán bộ và nhân dân khu phố 4 đã cùng nhau phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng khu phố ngày càng phát triển; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước; phong trào toàn dân đoàn kết xây xựng đời sống văn hóa đô thị văn minh. Ban vận động khu phố cùng các ban, ngành, đoàn thể thị trấn tổ chức tuyên truyền và phát động các phong trào thi đua trong nhân dân như: Phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, giúp nhau thoát nghèo, vươn lên làm giàu. Đồng thời cán bộ và nhân dân trong khu phố luôn thực hiện tốt mô hình nếp sống văn minh trong việc tang lễ, vận động gia đình có người qua đời, tổ chức đám tang không quá 03 ngày, không rãi vàng mã ra đường; thực hành tiết kiệm, chống ô nhiễm môi trường được nhân dân đồng tình ủng hộ và tham gia nhiệt tình.

Thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, Ban vận động khu phố đã phát động đến 100% hộ gia đình đăng kí thực hiện. Cuối năm, qua bình xét có 249/253 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, đạt tỷ lệ 98,41%; trong đó có 13 hộ đạt gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2018; khu phố đạt danh hiệu khu phố văn hóa năm 2018.

Ảnh: Ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận những kết quả mà nhân dân khu phố 4 đạt được trong năm qua, đồng thời ông cũng mong muốn trong thời gian tới bà con nhân dân khu phố cần thực hiện một số nội dung như: Phát huy dân chủ, chấp hành pháp luật, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền trong sạch vững mạnh; Tiếp tục xây dựng đời sống ổn định và từng bước phát triển kinh tế; chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau và phát huy truyền thống tốt đẹp uống nuước nhó nguồn, đền ơn đáp nghĩa trong cộng đồng dân cư.

Dịp này, quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Dương đã trao 10 phần quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng; quỹ vì người nghèo huyện Phú giáo cũng tặng 5 phần mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy trao quà quỹ vì người nghèo huyện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố

Tại ngày Hội, Ban tổ chức cũng đã tổ chức các trò chơi dân gian và biểu diễn văn nghệ nhằm tạo không khí vui tươi cho bà con nhân dân về tham gia buổi lễ.

Ảnh: Nhân dân khu phố 4 tham gia các hoạt động của Ngày hội

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1903
Tuần này: 42672
Tháng này: 686198
Tổng truy cập: 7562032