Đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 tại xã Phước Sang

13/11/2018    Lượt xem: 903    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 28 - 9, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương gồm: Trung tướng Nguyễn Văn Khánh, Phó Viện Trưởng viện kiểm sát nhân dân tối cao, Viện Trưởng viện kiểm sát quân sự Trung ương và Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chánh xứ, Hạt trưởng hạt Phước Thành, Chủ tịch Ủy ban đoàn kết công giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương, đã có buổi tiếp xúc với cử tri trước kỳ họp thứ 6 tại xã Phước Sang.

Ảnh: Đại biểu Quốc hội lắng nghe tâm tư nguyện vọng của bà con cử tri quan tâm

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã đã được nghe Đại biểu Linh mục Nguyễn Văn Riễn, trình bày một số nội dung dự kiến chương trình kì họp lần thứ 6, Quốc hội khóa XIV dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 22/10, tại Hà Nội. Trên tinh thần dân chủ và xây dựng cử tri xã Phước Sang đã phản ánh, kiến nghị, gửi gắm đến các Đại biểu Quốc hội một số vấn đề cử tri quan tâm như: Tình trạng xuống cấp của 2 tuyến đường ĐH 504 và 508 đã xuống cấp trầm trọng có sửa chữa nhưng còn chậm; Người dân yêu cầu các ngành chức năng cần quan tâm giải quyết ổn định giá cả đầu ra cho nông sản, đặc biệt là cây cao su trên địa bàn xã cũng như huyện Phú Giáo; Tình trạng tham ô, tham nhũng của đội ngũ cán bộ cấp cao và việc xử lý những cán bộ cấp cao tham nhũng chưa đủ sức răn đe, chưa thuyết phục được lòng dân; Tình hình tội phạm cướp của giết người, hiếp dâm trẻ em trong thời gian trở lại đây trên địa bàn cả nước diễn ra ngày càng man rợ gây bất an cho người dân đề nghị các ngành chức năng cần có biện pháp xử lý kịp thời. Cử tri cũng quan tâm đến chủ quyền biển đảo đang diễn ra khá phức tạp như hiện nay.

Ảnh: Cử tri đưa ra những ý kiến, kiến nghị đến Đại biểu Quốc hội

 Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Trung tướng Nguyễn Văn Khánh đã chia sẻ và trao đổi với bà con cử tri một số vấn đề cử tri kiến nghị, phản ánh trong phạm vi chức năng, quyền hạn, trách nhiệm của người Đại biểu. Đồng thời, tiếp thu tất các các ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri gửi về Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tổng hợp gửi đến các cơ quan, ban ngành chức năng có liên quan từ xã đến huyện, tỉnh xem xét giải quyết cho cử tri và trình với Quốc hội tại kì họp sắp tới.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3777
Tuần này: 47453
Tháng này: 171605
Tổng truy cập: 6858824