Điện lực Phú Giáo: Tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm”, khối THCS, năm 2018

14/09/2018    Lượt xem: 549    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 11-9, tại Trường THCS Phước Hòa; Điện lực Phú Giáo phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Trường THCS Phước Hòa vừa tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm”, khối THCS, năm 2018.

Tham dự Hội thi có 16 đội thi đến từ khối 7 và khối 8 của Trường THCS Phước Hòa. Các đội thi trải qua 2 phần thi, gồm: Phần thi trắc nghiệm kiến thức dưới hình thức rung chuông vàng. Các đội cử 5 thí sinh trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm chọn các đáp án A,B,C... do Ban tổ chức đưa ra, với thời gian hoàn thành câu hỏi trong 10 giây các thí sinh chọn đáp án đúng nhất. Phần thi thời trang, với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng”, mỗi đội cử ra 2 thí sinh trình diễn 2 bộ trang phục tự chọn, sử dụng chất liệu là chất tái chế; thời gian hoàn thành phần thi trong 5 phút.


Ảnh: Các em thí sinh tham dự phần thi trắc nghiệm kiến thức


Ảnh: Phần thi thời trang của các cặp đôi tham gia cuộc thi

Kết quả sau 2 phần thi, Ban tổ chức đã chọn ra được các thí sinh, cặp thí sinh xuất sắc nhất để trao giải thưởng. Ở phần thi trắc nghiệm kiến thức, thí sinh Huỳnh Lê Mỹ Hoàng, lớp 7A4 đã đạt giải nhất; giải nhì thí sinh Nguyễn Đặng Khánh Phương, lớp 8A5. Hai thí sinh Đặng Hoàng Nam, lớp 8A5 và thí sinh Phạm Văn Khỏe, lớp 8A7 đồng giải ba. Phần thi thời trang; giải nhất cặp thí sinh lớp 8A1; giải nhì cặp thí sinh lớp 8A5; giải ba thuộc về cặp thí sinh lớp 7A1 và cặp thí sinh lớp 8A4. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải khuyến khích cho 2 phần thi.


Ảnh: Lãnh đạo Điện lực Phú Giáo, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng Ban giám hiệu nhà trường trao giải cho các em và đại diện các tập thể đạt giải qua hai phần thi

Cuộc thi nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục cho học sinh ý thức trong việc sử dụng điện, tiết kiệm. Đồng thời trang bị cho các em những kiến về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt hàng ngày ở nhà trường cũng như trong gia đình, mang lại hiệu ứng tích, lan tỏa đến các gia đình, cộng đồng và toàn xã hội.

HẢI SÂM


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4824
Tuần này: 58119
Tháng này: 706469
Tổng truy cập: 7582303