Xã Phước Hòa: Tổ chức Hội thi Tuyên truyền pháp Luật Bảo vệ Môi trường lần thứ II năm 2018

24/08/2018    Lượt xem: 546    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 24/8, UBND xã Phước Hòa tổ chức hội thi Tuyên truyền pháp Luật Bảo vệ Môi trường lần thứ II năm 2018. Đến dự có ông Lê Minh Hoàng, Bí thư Đảng ủy xã Phước Hòa.

Ảnh: Ông Nguyễn Minh Xuân, Phó Chủ tịch UBND xã Phước Hòa tặng hoa cho Ban giám khảo Hội thi

Tham gia hội thi có gần 200 thí sinh đến từ 7 ấp, các chi đoàn và Hội phụ nữ xã Phước Hòa. Các thí sinh sẽ tham gia 3 phần thi gồm: Thi rung chuông vàng, thi thời trang tái chế giấy và phần thi tiểu phẩm với các nội dung như Luật bảo vệ Môi trường năm 2014; Nghị định 155/2016 của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực bảo vệ Môi trường; Thông tư số 27/2015 của Bộ Tài nguyên Môi trường về bảo vệ môi trường và những kiến thức, kỹ năng tuyên truyền về các hoạt động bảo vệ môi trường. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải cho đội có cổ động viên cổ vũ xuất sắc nhất.

Ảnh: Các thi sinh thi rung chuông vàng

Qua Hội thi nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cán bộ, hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên về ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu. Đây cũng là dịp để các thí sinh có dịp giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác tuyên truyền về bảo vệ môi trường, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh, sạch, đẹp.

Minh Duy


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3532
Tuần này: 47208
Tháng này: 171360
Tổng truy cập: 6858579