Xã Phước Hòa: Tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với nhân dân về thực hiện chủ trương lập lại trật tự xây dựng trên địa bàn xã.

21/09/2018    Lượt xem: 573    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 17 - 9, UBND xã Phước Hòa tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với nhân dân về thực hiện chủ trương lập lại trật tự xây dựng trên địa bàn xã. Đến dự có ông Tô Văn Đạt, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Ảnh: Toàn cảnh buổi đối thoại


Ảnh: Chủ tọa buổi đối thoại

Từ đầu năm đến nay, UBND xã Phước Hòa phối hợp với Thanh tra xây dựng, phòng quản lý đô thị huyện tiến hành kiểm tra tình hình xây dựng và lập lại trật tự trên địa bàn xã được 10 công trình vi phạm không có giấy phép xây dựng về nhà ở, phòng trọ với tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính gần 4 triệu đồng. Ngoài ra còn tiến hành tháo gỡ 157 bảng hiệu các loại chủ yếu dọc theo tuyến đường ĐT 741 và nhắc nhở 160 trường hợp buôn bán lấn chiếm lòng, lề đường trên địa bàn xã. Tại buổi đối thoại đông đảo bà con cử tri xã Phước Hòa đã đưa ra những ý kiến, kiến nghị như: Quản lý xây dựng; Đề nghị các ngành chức năng cần kiểm tra các công trình xây dựng trên địa bàn xã; Các tuyến đường nên gắn các quy định về chỉ giới về xây dựng cho nhân dân được biết; Đề nghị bỏ thủ tục xin phép xây dựng và chỉ thông báo cho chính quyền địa phương; Xây nhà ở có phải xin giấy phép không; Việc xây nhà cấp 4 có hộ thì xử lý, có hộ thì không xử lý, đề nghị ngành chức năng xem xét xử lý....

nh: Cử tri xã trình bày một số ý kiến về lĩnh vực xây dựng trên địa bàn xã

Các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri đã được bà Nguyễn Thi Diễm Đang, Chủ tịch UBND xã Phước Hòa giải trình tại buổi đối thoại. Riêng một số ý kiến của một số bà con cử tri không thuộc thẩm quyền xã giải quyết, xã sẽ ghi nhận và trình lên các ngành chức năng xem xét giải quyết nhằm đáp ứng mọi nguyện vọng, thắc mắc của bà con cử tri.

Minh Duy


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3591
Tuần này: 58119
Tháng này: 705236
Tổng truy cập: 7581070