Hội Chữ thập đỏ xã An Thái: Tặng đồ dùng học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

10/08/2018    Lượt xem: 497    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp năm học mới 2018 – 2019; chiều 7-8, Hội Chữ thập đỏ xã An Thái, huyện Phú Giáo đã tổ chức trao đồ dùng học tập cho các cháu học sinh là con em gia đình có hoàn cảnh khó khăn hiện đang sinh sống và học tập trên địa bàn xã.

Theo đó, Hội đã tổ chức trao 10 bộ đồ dùng học tập cho 10 cháu học sinh từ lớp 1 đến lớp 5, hiện đang sinh sống trên địa bàn xã; mỗi phần quà là 1 bộ sách giáo khoa, 10 cuốn tập, 1 cặp đi học và một số dụng cụ học tập khác. Tổng kinh phí tặng quà hơn 3 triệu đồng; do Hội Chữ thập đỏ xã An Thái vận động các mạnh thường quân, thành viên CLB những người tình nguyện, Hội Chữ thập đỏ xã hỗ trợ trao tặng.


Ảnh: Ông Đặng Xuân Dân (bìa trái), Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã An Thái, huyện Phú Giáo trao quà là dụng cụ học tập cho các cháu học sinh là con em có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và học tập tại địa phương

Ông Đặng Xuân Dân, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã An Thái, huyện Phú Giáo cho biết: Nhằm mục đích chia sẻ khó khăn với các cháu là con em gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hàng năm nhân dịp năm học mới, Hội Chữ thập đỏ xã tổ chức vận động các mạnh thường quân, thành viên CLB những người tình nguyện – Hội Chữ thập đỏ xã đóng góp kinh phí để mua dụng cụ, đồ dùng học tập tặng cho các cháu học sinh con em có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và học tập tại địa phương. Qua đó kịp thời động viên tinh thần để các cháu vượt qua khó khăn, vươn lên học tập, nuôi dưỡng ước mơ con đường học vấn của mình và để con đường đến trường của các cháu bớt vất vả hơn.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3183
Tuần này: 62250
Tháng này: 769977
Tổng truy cập: 7645811