Xã Phước Sang: Tổ chức họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

26/07/2018    Lượt xem: 594    In bài viết   Độ tương phản  

Hòa cùng không khí chung của cả nước, sáng 25/7/2018, UBND xã Phước Sang tổ chức họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2018. Dự họp mặt có lãnh đạo các cơ quan ban ngành huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương và hơn 110 đại biểu là thương binh, bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ tham dự.


Ảnh: Các Đại biểu tham dự họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ tại xã Phước Sang

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, đồng thời bày tỏ niềm kính trọng, sự biết ơn sâu sắc của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước nói chung và Đảng bộ, nhân dân xã Phước Sang nói riêng trước sự cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Với truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phước sang luôn đoàn kết khắc phục mọi khó khăn, xây dựng xã Nông thôn mới phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng an ninh, chăm lo và giải quyết tốt các chế độ cho đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

Dịp này UBND xã đã trao tặng 118 phần quà cho các đại biểu, trong đó quà từ ngân sách tỉnh có 3 phần, huyện 28 phần và xã 87 phần.

Cũng tại buổi họp mặt, UBND huyện đã trao giấy chứng nhận Ủy ban nhân dân xã Phước Sang “Làm tốt công tác thương binh liệt sỹ” năm 2018 và trao giấy chứng nhận cho 3 công dân kiểu mẫu và 2 gia đình cách mạng gương mẫu năm 2018./.


Ảnh: Bà Huỳnh Thị Thân – Phó Trưởng phòng LĐTB-XH huyện (bìa phải) trao giấy chứng nhận Ủy ban nhân dân xã Phước Sang “Làm tốt công tác thương binh liệt sỹ” năm 2018.


Ảnh: Ông: Ngô Trung Thành – Trưởng phòng Tư pháp huyện (bìa phải) và bà Nguyễn Thị Thu Hương – Trưởng phòng Tài chính Kế hoạch huyện (bìa trái) trao giấy chứng nhận công dân kiểu mẫu, gia đình cách mạng gương mẫu năm 2018.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1534
Tuần này: 47263
Tháng này: 690789
Tổng truy cập: 7566623