Đảng ủy xã Phước Sang tổ chức hội nghị sơ kết 06 tháng đầu năm 2018

27/06/2018    Lượt xem: 551    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 25/6, Đảng ủy xã Phước Sang tổ chức hội nghị sơ kết tình hình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 06 tháng đầu năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Dự với hội nghị có ông Trịnh Văn Tám- UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, ông Trần Trung Tín – HUV, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, các đ/c là bí thư chi bộ, Đảng viên của 10 chi bộ trên địa bàn xã tham dự.


Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Trong 06 tháng đầu năm 2018, Đảng ủy xã Phước Sang đã chỉ đạo, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đoàn thể cùng các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội tại địa phương và đã đạt được những kết quả như: Công tác tổ chức Đảng, đã kết nạp được 03 Đảng viên mới, đạt 50% chỉ tiêu nghị quyết đề ra, tổng số Đảng viên hiện có là 119 Đảng viên, trong đó 111 Đảng viên chính thức và 08 Đảng viên dự bị. Công tác xây dựng chính quyền, hoạt động thường trực HĐND xã đã tổ chức các kỳ họp đúng theo luật định, qua đó tiếp công dân được 12 lượt và không có đơn thư khiếu nại của công dân. Hoạt động của UBND xã, tiếp tục triển khai thực hiện nội dung mô hình “Chính quyền thân thiện, công sở thân thiện” tại cơ quan và triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẫn ISO 9001:2008 cùng với việc áp dụng chữ ký số vào công việc theo sự chỉ đạo của cơ quan cấp trên. Công tác thực hiện Quy chế dân chủ, Cải cách hành chính ngày được củng cố bằng các hình thức thiết thực, từ đó đã tạo điều kiện thuận lợi cho Nhân dân cùng tham gia vào công tác hành chính. Cán bộ, công chức được tham gia học tập, tập huấn nghiệp vụ đầy đủ, đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trong 06 tháng đầu năm, với sự quan tâm lãnh đạo của cấp ủy Đảng, nhà nước, các đối tượng chính sách, hộ nghèo, bảo trợ xã hội đều được nhận trợ cấp đầy đủ. Tình hình kinh tế xã hội, an ninh chính trị trong xã được giữ vững ổn định. Cũng trong dịp này Đảng bộ Phước Sang cũng đã trao tặng Huy hiệu 30, 45, và 50 tuổi Đảng cho 04 đảng viên cùng với mức tiền thưởng theo luật định.


Ảnh: Ông: Trịnh Văn Tám – UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Nguyễn Thị Huệ, sinh năm: 1938.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trịnh Văn Tám - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ và Nhân dân xã Phước Sang phấn đấu đạt được trong 06 tháng vừa qua, đồng thời chỉ đạo xã cần tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong mọi tầng lớp Nhân dân, để người dân được tiếp cận và nhận thức rõ hơn các đường lối chủ trương của Đảng, chấp hành tốt pháp luật nhà nước, chủ động phòng ngừa những tình huống bất ngờ xảy ra, Nhân dân được yên tâm lao động, sản xuất. Ngoài ra cần phát huy mạnh hơn nữa vai trò của cấp ủy trong công tác tuyên giáo, cần khắc phục những mặt còn hạn chế trong công tác 06 tháng vừa qua, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu được đặt ra trong năm 2018./.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 11992
Tuần này: 57721
Tháng này: 701247
Tổng truy cập: 7577081