Hội Chữ thập đỏ xã An Thái: Tổng kết 10 năm (2009 – 2018) thực hiện cuộc vận động “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”

19/06/2018    Lượt xem: 504    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 15/6, Hội Chữ thập đỏ xã An Thái vừa tổ chức tổng kết 10 năm (2009 – 2018) thực hiện cuộc vận động “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” (gọi tắt là cuộc vận động). Bà Hồ Thu Thủy, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện và ông Bùi Quang Dân, Phí Bí thư Thường trực Đảng ủy xã dự và phát biểu chỉ đạo.

Thực hiện cuộc vận động, thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ xã luôn làm tốt công tác phối hợp tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa của cuộc vận động. Xây dựng kế hoạch vận động và tham mưu cho UBND xã chỉ đạo các ngành, đoàn thể phối hợp tổ chức thực hiện đồng bộ, đúng đối tượng. Kết quả trong 10 năm qua, Hội đã tổ chức vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, tổ chức từ thiện hỗ trợ và trao tặng được 1.450 phần quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền hơn 403 triệu đồng.

Dịp này, Hội đã tổ chức trao giấy khen của UBND huyện tặng cho 1 cá nhân; giấy khen của UBND xã cho 2 tập thể và 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc và có nhiều đóng góp tích cực qua 10 năm thực cuộc vận động “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”. Đồng thời trao tiền hỗ trợ thường xuyên cho 4 trường hợp bảo trợ xã hội, với số tiền 400 ngàn đồng/người/tháng. Và phát động cuộc vận động “Vì sự nghiệp tuổi thơ”, hỗ trợ học sinh nghèo đến trường, đã tiếp nhận được số tiền 1,4 triệu đồng từ các nhà hảo tâm và mạnh thường quân.

Ảnh: Bà Hồ Thu Thủy, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện trao giấy khen của UBND huyện tặng cho cá nhân ông Nguyễn Duy Thuận, Chủ nhiệm CLB những người tình nguyện – Hội chữ thập Đỏ xã, vì đã có nhiều đóng góp tích cực qua 10 năm thực hiện cuộc vận động “Tết vì  người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”


Ảnh: Ông Bùi Văn Bảo (bìa phải), Phó Chủ tịch UBND xã An Thái, huyện Phú Giáo trao giấy khen của UBND xã tặng cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp qua 10 năm thực hiện cuộc vận động “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”


Ảnh: Ông Đặng Xuân Dân (bìa trái), Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã tiếp nhận ủng hộ của mạnh thường quân hỗ trợ cuộc vận động “Vì sự nghiệp tuổi thơ”, do Hội Chữ thập đỏ xã phát động tại buổi tổng kết

HẢI SÂM


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 667
Tuần này: 33990
Tháng này: 677516
Tổng truy cập: 7553350