Đại biểu HĐND tỉnh, huyện: Tiếp xúc cử tri xã Phước Sang.

04/06/2018    Lượt xem: 445    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều ngày 31/5, ông Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Giám đốc sở Tài nguyên Môi trường Đại biểu HĐND tỉnh cùng tổ Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh khóa IX, HĐND huyện khóa IV nhiệm kỳ 2016 – 2021 tại xã Phước Sang.

Ảnh: Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Phước Sang

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe Đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo về kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, phương hướng 6 tháng cuối năm 2018, những nội dung dự kiến của kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh khóa IX và HĐND huyện khóa IV nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tại hội nghị tiếp xúc, đa số bà con cử tri xã Phước Sang đều đồng tình, phấn khởi trước kết quả kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh và huyện. Bên cạnh đó, cử tri cũng đã trình bày 09 ý kiến với 13 nội dung xoay quanh các vấn đề mà bà con cử tri quan tâm như: cơ sở chăn nuôi heo tại ấp Tân Tiến, ấp Đồng Trâm vẫn còn gây ô nhiễm môi trường, việc điều chỉnh diện tích QSDĐ còn nhiều phức tạp, người dân phải đi lại nhiều lần, cần hạ thế lưới điện tại một số tuyến đường giao thông nông thôn, đề nghị công khai các văn bản liên quan đến dự án làm đường tuyến DH 519, chương trình học VNEN áp dụng tại trường tiểu học có phù hợp và có hiệu quả không.

Ảnh: Ông Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Giám đốc sở Tài nguyên Môi trường Đại biểu HĐND tỉnh giải trình ý kiến của cử tri

Sau khi nghe các ý kiến của bà con cử tri, trên tinh thần lắng nghe và trao đổi, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện và lãnh đạo địa phương đã giải trình các ý kiến của bà con cử tri tại buổi tiếp xúc, đồng thời tổng hợp, ghi nhận và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri chuyển đến cơ quan chức năng để có hướng giải quyết cho bà con trong thời gian tới./.

                                                                                                Lê văn Cung


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5604
Tuần này: 64671
Tháng này: 772398
Tổng truy cập: 7648232