Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Long: Tổ chức Hội thi “Phụ nữ với công tác bảo vệ môi trường”, lần thứ II, năm 2018

01/06/2018    Lượt xem: 509    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 31-5, Hội liên hiệp Phụ nữ xã Tân Long, huyện Phú Giáo vừa tổ chức Hội thi “Phụ nữ với công tác bảo vệ môi trường” lần thứ II, năm 2018.

Tham dự Hội thi có 7 đội thi đến từ 7 Chi hội ấp trong xã. Các đội thi phải hoàn thành 2 phần thi. Phần thi trắc nghiệm, mỗi đội cử ra 30 thí sinh thi trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm theo hình thức chọn đáp án đúng nhất trong số các đáp án được Ban tổ chức đưa ra, nội dung liên quan đến các kiến thức về pháp luật bảo vệ môi trường và kế hoạch bảo vệ môi trường của UBND tỉnh Bình Dương. Phần thi tiểu phẩm, mỗi đội biểu diễn một tiểu phẩm tuyên truyền, với thông điệp về vấn đề đảm bảo vệ sinh môi trường và ý thức trách nhiệm của cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân trong việc tham gia bảo vệ môi trường.


Ảnh: Phần trình bày tiểu phẩm của đội tham dự Hội thi

Qua 2 phần thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi đến từ Chi hội phụ nữ ấp 3. Ngoài ra, Ban tồ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các phần thi trắc nghiệm và nhất, nhì, ba phần thi tiểu phẩm.


Ảnh: Bà Hồ Diễm Sang (bìa phải), Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo và ông Nguyễn Văn Tùng (bìa trái), Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy trao phần thưởng cho đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn và giải nhất, nhì, ba phần thi tiểu phẩm


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Tùng (bìa phải), Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và ông Trần Văn Hoàng (bìa trái), Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội đạt giải phần thi trắc nghiệm

Hội thi ngoài ý nghĩa hưởng ứng tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường và ngày Môi trường thế giới, năm 2018, còn nhằm mục đích nâng cao kiến thức cho cán bộ, hội viên, phụ nữ về Luật bảo vệ môi trường và các văn bản pháp luật có liên quan và kế hoạch bảo vệ môi trường cuả UBND tỉnh Bình Dương. Ý thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên, phụ nữ trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, trong công tác tuyên truyền, vận động cộng đồng dân cư nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường trong cộng đồng dân cư và thực hiện các tiêu chí Nông thôn mới. Đây cũng là dịp để cán bộ, hội viên, phụ nữ trong xã giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong công tác Hội, trong tác tuyên truyền bảo vệ môi trường.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 7660
Tuần này: 54075
Tháng này: 761802
Tổng truy cập: 7637636