Manulife Bình Dương: Trao trả 600 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

10/05/2018    Lượt xem: 2264    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 5/5, tại UBND xã Tam Lập, Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Bình Dương, thuộc tập đoàn bảo hiểm nhân thọ Manulife vừa tổ chức buổi lễ trao trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Theo đó, bảo hiểm Manulife Bình Dương đã thực hiện việc trao trả số tiền 600 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Tô Văn Hòa, ngụ ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập, là người tham gia bảo hiểm nhân thọ với hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá 600 triệu đồng. Sau 2 năm, với việc đã thực hiện đóng phí bảo hiểm được 2 kì phí, anh Tô Văn Hòa, không may gặp rủi ro và tử vong vào ngày 24/2/2018. Toàn bộ số tiền trên được Công ty trao cho chị Nguyễn Thị Lệ Hằng, vợ của anh Tô Văn Hòa và là người được thụ hưởng theo hợp đồng giữa 2 bên.

Ảnh: Bà Trần Thị Phương Nghi (bìa phải), Giám đốc Manulife Bình Dương và bà Lý Thị Kim Cúc (bìa trái), Trưởng phòng kinh doanh khu vực Phú Giáo trao số tiền 600 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho người thụ hưởng là chị Nguyễn Thị Lệ Hằng là vợ anh Tô Văn Hòa.

Cũng tại buổi lễ trao trả quyền lợi cho khách hàng, Manulife Bình Dương đã giới thiệu đến hơn 30 người dân tham dự buổi lễ gói bảo hiểm nhân thọ Manulife – gia đình tôi yêu; lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển của tập đoàn bảo hiểm Manulife, cùng những chính sách của Manulife đối với khách hàng khi tham gia bảo hiểm.

Ảnh: Trao quà cho các khách hàng bốc thăm trúng thưởng

HẢI SÂM


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1470
Tuần này: 47199
Tháng này: 690725
Tổng truy cập: 7566559