Xã Phước Sang: Tổ chức hội thi văn nghệ - thời trang chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)

27/03/2018    Lượt xem: 510    In bài viết   Độ tương phản  

Tối ngày 26/3, Ban chấp hành Đoàn xã Phước Sang tổ chức hội thi văn nghệ và thời trang chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018) với sự tham gia của 05 liên quân chi đoàn trên địa bàn xã.


Ảnh: Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng các liên chi đoàn tham gia hội thi.

Nội dung thi văn nghệ gồm đơn ca, song tam ca và múa với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc; các ca khúc ca ngợi về tổ chức Đoàn và phong trào tình nguyện của thanh niên.


Ảnh: Phần thi văn nghệ liên chi đoàn cơ quan và ấp Đồng Trâm.

Phần thi thời trang, mỗi đội dự thi gồm 01 nam và 01 nữ thiếu nhi với trang phục được làm từ giấy báo cũ và bao bì, với thông điệp “Chung tay bảo vệ môi trường là trách nhiệm của cộng đồng”. Cũng nhân dịp này BCH đoàn xã đã tổ chức ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 87 năm hình thành và phát triển.


Ảnh: Các em thiếu thi tham gia phần thi thời trang.

Kết quả ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và giải toàn đoàn cho các liên quân chi đoàn đạt giải trong từng phần thi. Qua hội thi, nhằm giáo dục cho đoàn viên thanh niên nâng cao lòng tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng và dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam, thể hiện lòng biết ơn vô hạn của các thế hệ thanh niên với Bác Hồ kính yêu. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn đoàn viên thanh niên tham gia giao lưu học hỏi, phát huy năng khiếu của mình trên lĩnh vực văn hóa văn nghệ, góp phần thúc đẩy phát triển phong trào văn hóa văn nghệ tại địa phương./.

Lê Văn Cung


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4589
Tuần này: 58119
Tháng này: 706234
Tổng truy cập: 7582068