Xã Phước Sang: Tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã xã Phước Sang năm 2018

27/03/2018    Lượt xem: 617    In bài viết   Độ tương phản  

Thiết thực chào mừng 72 năm Ngày truyền thống thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2018),  nhằm động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục thể thao, sáng ngày 24/3, UBND xã Phước Sang tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã năm 2018.


Ảnh: Đông đảo người dân tham gia chạy đồng hành hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2018

Tham gia buổi lễ có hơn 500 người là cán bộ, công nhân viên chức, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang, học sinh, người lao động và người cao tuổi trên địa bàn xã. Ngay sau lễ phát động, đại biểu và người dân đã cùng tham gia chạy đồng hành với cự ly 1km từ UBND xã đến văn phòng ấp Tân Tiến và trở về nơi xuất phát.


Ảnh:CLB võ thuật cổ truyền biểu diễn cổ động

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân còn góp phần tuyên truyền nâng cao vai trò, tác dụng của việc luyện tập thể dục, thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Sau phần chạy đồng hành cũng đã diễn ra phần thi việt dã dành cho hai lứa tuổi, trong đó nam thanh niên dự thi với cự ly 3km, nữ thanh niên 1.5km.


Ảnh: Các Vận động viên nữ tham gia giải việt dã.

Hoạt động trên đã góp phần động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân cùng tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong nhân dân, góp phần nâng cao sức khỏe để học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lê Văn Cung


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4296
Tuần này: 58119
Tháng này: 705941
Tổng truy cập: 7581775