Thị trấn Phước Vĩnh: Phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018.

27/03/2018    Lượt xem: 489    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 24/3, UBND thị trấn Phước Vĩnh tổ chức buổi lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018. Đến dự có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện cùng lãnh đạo chính quyền địa phương.


Ảnh: Tiết mục văn nghệ chào mừng do CLB Dưỡng sinh thị trấn biểu diễn

Tham gia buổi lễ phát động có trên 500 người là cán bộ, công nhân viên chức, các em học sinh, người dân và các chiến sỹ lực lượng vũ trang đang sinh sống trên địa bàn thị trấn. Ngay sau lễ phát động các đại biểu cùng toàn thể các em học sinh, các chiến sỹ lực lượng vũ trang cùng toàn thể người dân chạy đồng hành nhằm hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 trên một số tuyến đường nội ô thị trấn Phước Vĩnh.


Ảnh: Đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, các em học sinh, các chiến sỹ lực lượng vũ trang và người dân thị trấn chạy hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018

Thay mặt lãnh đạo UBND thị trấn Phước Vĩnh, ông Nguyễn Trúc Linh, Phó Chủ tịch UBND thị trấn kêu gọi các cơ quan, đơn vị, trường học, các lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn và toàn thể nhân dân trên toàn thị trấn quan tâm hơn nữa đến việc luyện tập thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt hơn cho công việc hàng ngày cũng như phòng ngừa bệnh tật.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và từng bước hình thành thói quen luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên của mọi người để nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Minh Duy


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 552
Tuần này: 65996
Tháng này: 773723
Tổng truy cập: 7649557