Thị trấn Phước Vĩnh: Họp mặt kỉ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi

03/10/2016    Lượt xem: 520    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân kỉ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10; sáng 29-9, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam Thị trấn Phước Vĩnh vừa tổ chức họp mặt các cụ Người cao tuổi và tổ chức mừng thọ các cụ tròn 80 và 85 tuổi.


Ảnh: Ông Phạm Hải Đăng (bìa trái), Phó bí thư Thường trực Đảng ủy và ông Hà Thanh Miện, Chủ tịch Hội Người cao tuổi Thị trấn Phước Vĩnh trao bằng và tặng quà mừng thọ các cụ tròn 80,85 tuổi là UV BCH Hội Người cao tuổi Thị trấn nhiệm kì 2016 – 2021

Tại buổi họp mặt các cụ Người cao tuổi Thị trấn đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Người cao tuổi. Trong những năm qua, phát huy tinh thần “Tuổi cao gương sáng – Tuổi cao, chí càng cao”, cán bộ, hội viên, người cao tuổi đã tích cực tham gia cùng Đảng, Chính quyền, các ngành đoàn thể xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh; tham gia tích cực vào các hoạt động chăm lo đời sống của người dân, đưa các chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật của nhà nước đến các tầng lớp nhân dân, giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Đặc biệt Người cao tuổi Thị trấn đã phát huy tinh thần đoàn kết cùng tham gia thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu Nghị quyết của Đảng ủy, HĐND, UBND xây dựng Thị trấn phát triển xứng tầm với vai trò, vị trí trung tâm huyện Phú Giáo; xây dựng đô thị giàu đẹp, văn minh, hiện đại; xây dựng Thị trấn sớm trở thành đô thị loại 4 trước năm 2020.

Dịp này, Thị trấn Phước Vĩnh đã tổ chức lễ mừng thọ, trao bằng ghi nhận và tặng quà cho 7 cụ là UVBCH Hội Người cao tuổi Thị trấn nhiệm kì 2016 – 2021 tròn 80 và 85 tuổi. Đồng thời tặng 4 phần quà cho 4 cụ hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.


Ảnh: Ông Đặng Bách Khoa (bìa trái), UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam và ông Lê Long Hải, Phó chủ tịch UBND Thị trấn Phước Vĩnh tặng quà cho 4 cụ Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3946
Tuần này: 58119
Tháng này: 705591
Tổng truy cập: 7581425