Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Bình Dương: Tổ chức khám chữa bệnh từ thiện tại xã An Bình, huyện Phú Giáo

15/08/2016    Lượt xem: 723    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 14/8, tại Nhà văn hóa xã An Bình, Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Câu lạc bộ xe phân khối nhỏ Honda 67 Bình Dương và Hội đồng hương Thừa Thiến Huế tại Bình Dương đã tổ chức chương trình từ thiện khám chữa bệnh và tặng quà cho người già, neo đơn, người nghèo xã An Bình, huyện Phú Giáo.

Tại đây, các y, bác sĩ Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Bình Dương và một số y, bác sĩ hỗ trợ của Trung tâm y tế huyện Phú Giáo đã khám bệnh, kê toa và phát thuốc miễn phí cho 281 người già, người neo đơn, người nghèo, cận nghèo xã An Bình. Ngoài việc thăm khám thông thường, Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Bình Dương còn hỗ trợ siêu âm, chụp x quang, đo điện tim khi cần thiết.


Ảnh: Đội ngũ y, bác sĩ tận tình thăm khám cho người dân

Ngoài ra, Ban tổ chức còn tặng 120 người phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn (trong tổng số 280 người đi khám bệnh). Trong đó, có 10 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được trao thêm mỗi hộ 200 ngàn đồng tiền mặt.


Ảnh: Nhà tài trợ tặng quà cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Được biết, tổng kinh phí đợt khám chữa bệnh từ thiện và tặng quà này hơn 65 triệu đồng, do Câu lạc bộ xe phân khối nhỏ Honda 67 Bình Dương và Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại Bình Dương tài trợ; Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Bình Dương hỗ trợ về nhân lực và máy móc khám chữa bệnh.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4122
Tuần này: 58119
Tháng này: 705767
Tổng truy cập: 7581601