Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Long, huyện Phú Giáo

04/12/2015    Lượt xem: 495    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 3-12, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và Nguyễn Thanh Hồng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Long, huyện Phú Giáo sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII.

Tại buổi tiếp xúc, đoàn đã thông báo đến cử tri xã Tân Long kết quả, các nội dung chính của kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII và kết quả hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh năm trong 2015. Sau khi nghe các đại biểu thông báo các kết quả, cử tri xã Tân Long đã kiến nghị với Đại biểu một số vấn đề cử tri quan tâm như: Cần tiếp tục giải quyết tốt các chế độ chính sách cho người có công; thủ tục hồ sơ địa chính còn rườm rà, gây phiền hà; công tác quản lý hộ tịch, hộ khẩu còn gây nhiều khó khăn cho người dân; việc khai thác cát lậu còn diễn biến phức tạp, khó xử lý; cần tăng cường quản lý, xử phạt các trường hợp xe chở quá khổ,quá tải; cần tiếp tục đầu tư để hoàn thiện các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới. Nhà nước cần tăng cường công tác quản lý, xử lý mạnh tay với các đối tượng buôn bán ma túy, hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng để bảo vệ sức khỏe người dân cũng như đảm bảo tính răn đe của pháp luật. Tình hình ô nhiễm môi trường tại xã đang có chiều hướng phức tạp nhất là tại các điểm thu mua mủ, nhà máy chế biến mủ cao su, một số trại chăn nuôi. Nếu không quản lý tốt, các cơ sở này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân.


Ảnh: Cử tri xã Tân Long gửi gắm tâm tư nguyện vọng đến Đại biểu Quốc hội

Thay mặt đoàn, ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp thu, giải trình thấu đáo một số ý kiến, kiến nghị của các cử tri. Đồng thời, ông Huỳnh Ngọc Đáng đề nghị lãnh đạo huyện Phú Giáo chỉ đạo các phòng, ban chức năng giải quyết tốt các vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương…

HOÀI PHƯƠNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3545
Tuần này: 47221
Tháng này: 171373
Tổng truy cập: 6858592