Thị trấn Phước Vĩnh: Tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2011 – 2015

09/10/2015    Lượt xem: 511    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 8-10, Đảng ủy Thị trấn Phước Vĩnh vừa tổ chức họp mặt 85 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15.10.1930 – 15.10.2015) và tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2011 – 2015.

Thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, Đảng ủy Thị trấn đã triển khai phong trào sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân. Tạo sự đồng thuận sâu sắc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; từ đó đã xuất hiện nhiều mô hình mới, nhiều cá nhân điển hình tiêu biểu như: Mô hình “Thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang”; mô hình “làm cột cờ treo quốc kì” thẳng hàng, đồng loạt, thống nhất; mô hình “Làm cổng chào” tại trung tâm các khu phố; mô hình “Tuyến đường kiểu mẫu”; khu dân cư bảo vệ môi trường; mô hình “Phòng chống tội phạm và các loại tệ nạn xã hội trong các khu nhà trọ”; mô hình “Phòng chống tội phạm ma túy” vv…

Các phong trào thi đua đã mang lại những kết quả thiết thực, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong tư tưởng, nhận thức của các tầng lớp nhân dân. Trong 5 năm qua, kinh tế của địa phương tăng trưởng ổn định; thu nhập bình quân đầu người tăng từ 23,4 triệu đồng vào năm 2011 đã tăng lên 34,5 triệu đồng vào năm 2015. Hàng năm có từ trên 90% hộ gia đình đạt gia đình văn hóa; trong 5 năm qua, Thị trấn đã xây dựng và trao tặng được 33 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Các tổ chức đoàn thể Thị trấn thực hiện tốt nhiều phần việc có ý nghĩa như công trình “Tuyến đường tự quản”; đoàn kết giúp nhau thoát nghèo, làm giàu; tiếp sức học sinh nghèo đến trường; phong trào “lập thân, lập nghiệp”; sản xuất kinh doanh giỏi vv…

Dịp này, có 6 tập thể và 23 cá nhân tiêu biểu qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” được UBND Thị trấn tặng giấy khen.


Ảnh: Ông Phạm Hải Đăng (giữa) trao giấy khen cho các tập thể tiêu biểu qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”


Ảnh: Ông Đặng Bách Khoa (bìa trái) trao giấy khen của UBND Thị trấn cho các cá nhân tiêu biểu qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”

Cũng nhân dịp này, Đảng ủy Thị trấn đã tổ chức trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên đủ niên hạn, cùng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên đủ niên hạn, đang sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Thị trấn.

nh: Ông Phạm Hải Đăng, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Thị trấn trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên đủ niên hạn

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3365
Tuần này: 49094
Tháng này: 692620
Tổng truy cập: 7568454