Xã An Thái: Họp mặt 85 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”

14/10/2015    Lượt xem: 496    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 9-10, Đảng ủy xã An Thái (Phú Giáo) vừa tổ chức họp mặt kỉ niệm 85 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”.

Thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong 5 năm (2011 – 2015), Đảng ủy xã đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia cùng Đảng, Chính quyền trong việc triển khai thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội của xã. Từ đó đã tạo những bước chuyển biến tích cực trên mọi mặt đời sống của người dân. Kinh tế của xã tăng trưởng ổn định, mức tăng duy trì từ 12,5 đến 13%/năm. Thu nhập bình quân đầu người từ 20 triệu đồng năm 2011, đến năm 2014 đạt 31 triệu đồng người/năm. Các chương trình mục tiêu Quốc gia được nhân dân tích cực tham gia thực hiện, đến nay qua 4 năm xây dựng NTM xã đã đạt được 19/19 tiêu chí NTM. Các chính sách xã hội được triển khai kịp thời, nhất là đối với người có công với cách mạng, đồng bào dân tộc thiểu số. Phong trào đền ơn, đáp nghĩa; giúp nhau làm kinh tế gia đình; xóa nghèo, làm giàu; giải quyết việc làm triển khai thực hiện có hiệu quả. Hàng năm có trên 92% số hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa. Trong 5 năm, đã vận động xây dựng, sửa chữa và trao tặng 23 căn nhà tình nghĩa, nhà Đại đoàn kết cho người có công với cách mạng, hộ nghèo, với tổng số tiền gần 500 triệu đồng… Cũng từ trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm mới, nhiều tấm gương điển hình, tiêu biểu của các ban ngành, đoàn thể và nhân dân như mô hình treo ảnh Bác tại nơi trang trọng trong gia đình; mô hình tuyến đường kiểu mẫu; sổ nhật kí làm theo lời Bác; phong trào “sản xuất kinh doanh giỏi”; xung kích tình nguyện vì cộng đồng; hiến đất làm đường giao thông nông thôn; hũ gạo tình thương; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc vv…

Dịp này, Ủy ban nhân dân xã đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân tiêu biểu qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”.


Ảnh: Ông Vũ Văn Chửng (bìa phải), Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã trao giấy khen của UBND xã tặng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2011 – 2015

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2396
Tuần này: 46072
Tháng này: 170224
Tổng truy cập: 6857443