Mỏ đá Phước Vĩnh (Phú Giáo): Tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho đối tượng chính sách và người nghèo Thị trấn Phước Vĩnh

05/10/2015    Lượt xem: 1811    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 3-10, tại khu phố 8 – Thị trấn Phước Vĩnh, Mỏ đá Phước Vĩnh – Công ty cổ phần khai thác và chế biến khoáng sản Bình Dương, phối hợp cùng Ban điều hành khu phố 8 vừa tổ chức đợt khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho hơn 100 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn khu phố 8.

Tại đây, đối tượng chính sách, hộ nghèo trong khu phố được các bác sĩ CLB thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương khám bệnh, cấp phát thuốc điều trị các bệnh thường gặp như cao huyết áp, tim mạch, hô hấp, xương khớp… Đồng thời mỗi người còn được tặng 1 phần quà, trị giá 200 ngàn đồng. Tổng kinh phí khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà trị giá khoảng 35 triệu đồng; toàn bộ kinh phí do mỏ đá Phước Vĩnh – Công ty cổ phần khai thác và chế biến khoáng sản Bình Dương tài trợ từ nguồn phúc lợi xã hội của đơn vị.


Ảnh: Các y bác sĩ thuộc CLB thầy thuốc trẻ Bình Dương, trong đoàn khám bệnh cho người dân Khu phố 8 – Thị trấn Phước Vĩnh – Phú Giáo

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên được lãnh đạo mỏ đá Phước Vĩnh duy trì, tổ chức hàng năm nhằm chia sẻ một phần khó khăn cho người dân trên địa bàn nơi đơn vị hoạt động và người dân một số địa phương khác. Qua đó nhằm góp phần thúc đẩy quá trình phát triển của địa phương.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4597
Tuần này: 58119
Tháng này: 706242
Tổng truy cập: 7582076