Trung tâm VH-TT-TT huyện: Tổ chức Hội thi Karaoke huyện Phú Giáo mở rộng lần thứ I năm 2017.

29/03/2017    Lượt xem: 1195    In bài viết   Độ tương phản  

Tối 25/3, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện tổ chức Hội thi tiếng hát karaoke huyện Phú Giáo mở rộng lần thứ I năm 2017. Đến dự có lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện.

Tham gia hội thi có 71 thí sinh yêu thích ca hát đến từ 11 xã, thị trấn; khối trường học và lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện. Trong 02 ngày 25/3 – 26/3 sẽ diễn ra vòng loại hội thi karaoke quý I, Ban tổ chức sẽ chia thành 02 bảng cho từng lứa tuổi dự thi, Bảng A dành cho lứa tuổi từ 16 đến 35 và Bảng B dành cho lứa tuổi từ 36 trở lên.


Ảnh: Tiết mục tham gia dự thi của thí sinh Cao Văn Tuấn đến từ trường THPT Phước Vĩnh

Qua 2 ngày diễn ra với nhiều tiết mục dự thi đầy sôi nổi với nhiều ca khúc hay và đặc biệt là với sự làm việc đầy công tâm của Ban giám khảo đã chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất ở hai bảng để trao giải. Ở Bảng A: Thí sinh Nguyễn Minh Tuấn đến từ Trung đoàn 271 đạt giải nhất, thí sinh Mang Ngọc Thống cũng đến từ Trung đoàn 271 đạt giải nhì, thí sinh Phạm Văn Dương đến từ xã Tân Long đạt giải ba và thí sinh Nguyễn Bảo Trung đến từ xã Vĩnh Hòa đạt giải khuyến khích. Còn ở bảng B: Thí sinh Cao Văn Tuấn đến từ trường THPT Phước Vĩnh đạt giải nhất, thí sinh Trần Thị Sớm đến từ xã An Linh đạt giải nhì, thí sinh Hoàng Thị Trâm đến từ xã An Bình đạt giải ba và thí sinh Phạm Thị Sáng đạt giải khuyến khích.


Ảnh: Ông Ngô Thế Huy, Phó Trưởng phòng VH & TT huyện trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất ở bảng B.


Ảnh: Ông Đặng Quang Vinh, Phó Giám đốc Trung tâm VH – TT –TT huyện trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất ở bảng A.

Được biết Hội thi tiếng hát karaoke huyện Phú Giáo mở rộng lần thứ I năm 2017 được tổ chức vòng loại hàng quý, các thí sinh xuất sắc được trao giải từng quý sẽ tham dự vòng thi chung kết sẽ diễn ra vào quý IV năm nay. Hội thi nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào văn hóa văn nghệ trong các tầng lớp nhân dân trên toàn huyện. Đây cũng là dịp cho các cá nhân yêu thích ca hát trong toàn huyện có dịp gặp gỡ giao lưu học, hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, nhằm nâng cao trình độ ca hát giữa các thí sinh .

Qua hội thi, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn và bồi dưỡng những hạt nhân văn nghệ để bổ sung vào đội văn nghệ quần chúng huyện nhà, từ đó đẩy mạnh việc phát triển các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn huyện.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1690
Tuần này: 50097
Tháng này: 174249
Tổng truy cập: 6861468