Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện: Bế giảng lớp bồi dưỡng Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên cơ sở, năm 2017

17/03/2017    Lượt xem: 1087    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 17-3, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên cơ sở, năm 2017.

Lớp bồi dưỡng do Ban tổ chức Huyện ủy, phối hợp cùng Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo tổ chức từ ngày 14/3 đến 17/3 cho 178 học viên là Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên cơ sở trực thuộc Đảng bộ huyện. Trong thời gian 4 ngày tham gia lớp học, các học viên được học tập, nghiên cứu, trao đổi các nội dung kiến thức 6 chuyên đề trong chương trình bồi dưỡng lý luận cho đối tượng Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên cơ sở gồm: Tổ chức cơ sở Đảng và nhiệm vụ của Chi ủy, Bí thư Chi bộ. Công tác tư tưởng và công tác tổ chức của Chi bộ, Đảng bộ cơ sở. Công tác dân vận và công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật của Chi bộ, Đảng bộ cơ sở. Công tác Đảng của Chi ủy và Bí thư Chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục, đào tạo; xây dựng và phát triển văn hóa, con người; quản lý, bảo vệ tài nguyên môi trường ở cơ sở. Công tác Đảng của cấp ủy, Bí thư Chi bộ trong nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước ở địa phương; bảo đảm quyền tự do, dân chủ, tuân thủ pháp luật của người dân trong phát triển kinh tế - xã hội. Phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên cơ sở.

Kết thúc khóa học các học viên phải làm bài thu hoạch kết quả học tập; có 151 học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành lớp bồi dưỡng Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên cơ sở, năm 2017.


Ảnh: Ông Phạm Minh Tâm (thứ 5 từ trái qua), HUV, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy trao giấy chứng nhận cho các học viên

Lớp bồi dưỡng Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên cơ sở nhằm trang bị cho các học viên là Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên cơ sở trong toàn Đảng bộ huyện lý luận cơ bản, giúp nâng cao trình độ lý luận, nhận thức của Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên cơ sở về vai trò, trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng Chi bộ Đảng, phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ trong Chi bộ Đảng và đảng viên; nêu cao tinh thần đoàn kết, đấu tranh, tự phê bình và phê bình; “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ Đảng và trong cán bộ, đảng viên; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh…

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6742
Tuần này: 55149
Tháng này: 179301
Tổng truy cập: 6866520