Điện lực huyện Phú Giáo: Tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016.

20/10/2016    Lượt xem: 1178    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 19/10, Điện lực huyện Phú Giáo tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016. Tham dự có hơn 50 đại biểu đại diện cho các khách hàng sử dụng điện, khách hàng tiêu biểu của 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

 Trong năm 2016, Điện lực huyện Phú Giáo đã thực hiện tốt việc cấp điện cho các khách hàng sử dụng điện, đảm bảo đầy đủ thủ tục, đúng trình tự và thời gian theo quy định. Qua cơ chế một cửa, các khách hàng đã được tiếp xúc, sử dụng dịch vụ của ngành điện một cách nhanh nhất. Trong khâu thu tiền điện, Điện lực huyện phú giáo thực hiện đa dạng hóa dịch vụ, ngoài thu tiền điện trực tiếp, đơn vị còn triển khai thu qua Bưu điện, Kho bạc, hệ thống ngân hàng ... và trong năm 2016 Điện lực huyện Phú Giáo còn đẩy mạnh áp dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy đối với các khách hàng sử dụng điện. Bên cạnh đó điện lực Phú Giáo cũng thành lập tổng đài chăm sóc khách hàng 19001102 và 19001006, nhằm giải quyết các yêu cầu về điện; đa dạng hóa các hình thức tiếp nhận yêu cầu khách hàng qua các kênh: trực tiếp, điện thoại, tổng đài…

Tại hội nghị, Điện lực huyện Phú Giáo đã giới thiệu tới khách hàng các loại hình dịch vụ của Công ty Điện lực Bình Dương, hướng dẫn tra cứu thông tin dịch vụ, tra cứu hóa đơn tiền điện, quyết toán thuế, quý khách có thể xem, tải hóa đơn tiền điện về tại website http://cskh.evnspc.vn. Tại hội nghị đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình Chi nhánh Bình Dương, đã hướng dẫn tới khách hàng về sử dụng dịch vụ trong quá trình thanh toán tiền điện được thuận tiện, nhanh chóng, qua dịch vụ thanh toán hóa đơn online tiền điện.

Cũng tại hội nghị, đại diện các khách hàng sử dụng điện đã đề nghị ngành điện cần tiếp tục nổ lực vận hành lưới điện an toàn, kịp thời sửa chữa lưới điện khi có sự cố; tiếp tục quan tâm đầu tư, cải tạo mạng lưới điện để đảm bảo mỹ quan đô thị . Đây cũng là dịp để Điện lực huyện Phú Giáo và khách hàng sử dụng điện đối thoại trực tiếp, thẳng thắn, cởi mở nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện.

Minh Duy 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2431
Tuần này: 61498
Tháng này: 769225
Tổng truy cập: 7645059