Trung tâm VH-TT-TT huyện: Hội thi tuyên truyền lưu động huyện Phú Giáo lần thứ III năm 2016

23/09/2016    Lượt xem: 1555    In bài viết   Độ tương phản  

Trong 2 ngày 20 và 21 tháng 9, Trung tâm Văn hóa – thông tin và thể thao huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội thi tuyên truyền lưu động lần thứ III năm 2016.


Ảnh: Ông Phan Hữu Trí - Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện (bìa phải tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi

Tham gia hội thi có 11 đội tuyên truyền lưu động đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đội tham gia một chương trình kịch tuyên truyền kết hợp đủ 3 phương thức gồm: văn nghệ cổ động, tuyên truyền miệng và tiểu phẩm hoặc chặp cải lương, với tổng thời lượng từ 25 đến 35 phút. Trong đó chương trình văn nghệ cổ động gồm các tiết mục ca, múa nhạc; cổ động trực quan gồm pano, băng ron tuyên truyền và tiểu phẩm hoặc chặp cải lương có nội dung tuyên truyền theo các chủ đề như: tuyên truyền xây dựng nông thôn mới, tuyên truyền về biển đảo, xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, công tác phòng chống bạo lực gia đình, an toàn giao thông, phòng chống ma túy, tuyên truyền về môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm.


Ảnh: Đội tuyên truyền lưu động thị trấn Phước Vĩnh thể hiện phần thi tiểu phẩm với chủ đề vệ sinh an toàn thực phẩm

Qua 2 ngày hội thi, kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất chương trình cho đội tuyên truyền lưu động xã Vĩnh Hòa, giải nhì thuộc về đơn vị xã An Thái, các xã An Long, An Bình, Tân Hiệp và Phước Sang đồng hạng ba, cùng các giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải diễn viên chính xuất sắc, diễn viên phụ xuất sắc, tuyên truyền viên xuất sắc, giải đạo diễn dàn dựng hay nhất và văn nghệ cổ động xuất sắc nhất cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Đây là một hoạt động thường xuyên, 2 năm một lần do Trung tâm VH-TT-TT huyện Phú Giáo tổ chức nhằm tạo điều kiện để các đội tuyên truyền được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền. Từ đó nâng cao chất lượng hoạt động trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến rộng rãi các tầng lớp nhân dân.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 400
Tuần này: 65844
Tháng này: 773571
Tổng truy cập: 7649405