Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức bế giảng lớp Đảng viên mới khóa I – năm 2016.

24/05/2016    Lượt xem: 1090    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 23/5, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức bế giảng lớp Đảng viên mới khóa I – năm 2016.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới tổ chức từ ngày 16/5, với sự tham gia 67 học viên là Đảng viên mới đến từ các Chi Bộ của các cơ quan ban ngành và 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Qua khóa học các Đảng viên mới được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị thông qua các chuyên đề, mỗi chuyên đề đều được giảng viên lồng ghép với những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, phù hợp với tầng đối tượng và thực tiễn công tác. Trên cơ sở đó các Đảng viên mới xây dựng kế hoạch, tích cực phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức, vận dụng sáng tạo đường lối của Đảng vào hoạt động thực tiễn, góp phần nâng cao hiệu quả công tác và thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội, giữ vững an ninh chính trị, an toàn xã hội ở địa phương, đơn vị. Phấn đấu để trở thành Đảng viên chính thức, xứng đáng danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Kết thúc khóa học 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó có 4 học viên đạt thành tích xuất sắc.


Ảnh: Ông Võ Chung Hai, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện trao giấy chứng nhận cho học viên đạt thành tích xuất sắc.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6006
Tuần này: 54413
Tháng này: 178565
Tổng truy cập: 6865784