Giao lưu Liên hoan Đờn ca tài tử Khu vực Đông Nam bộ mở rộng năm 2016

16/05/2016    Lượt xem: 1322    In bài viết   Độ tương phản  

Thiết thực chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Tối ngày 15/5/2016 huyện Phú Giáo tổ chức chương trình giao lưu Đờn ca tài tử với câu lạc bộ đờn ca tài tử đến từ Bà Rịa – Vũng Tàu và Bến Tre.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó chủ tịch UBND huyện và Ông Phan Hữu Trí, Trưởng phòng VH&TT huyện Phú Giáo tặng quà cho đại diện các CLB đờn ca tài tử tham dự chương trình giao lưu

Với 15 tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước và con người Bình Dương, các nghệ nhân, các tài tử đờn, tài tử ca đến từ Bà Rịa – Vũng Tàu, Bến Tre và  huyện Phú Giáo đã mang đến cho khán giả những phút giây thưởng thức âm nhạc thật ngọt ngào và sâu lắng.


Ảnh: Tiết mục của CLB đờn ca tài tử tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tham dự chương trình giao lưu

Hoạt động giao lưu đờn ca tài tử lần này nằm trong chương trình Liên hoan Đờn ca tài tử Nam bộ Khu vực Đông Nam bộ mở rộng năm 2016 diễn ra tại tỉnh Bình Dương.  Đây là dịp để các nghệ nhân, tài tử gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao nghệ thuật đờn ca tài tử, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị bộ môn nghệ thuật truyền thống đã được thế giới vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 236
Tuần này: 45965
Tháng này: 689491
Tổng truy cập: 7565325