Trung tâm VH-TT-TT huyện: Tổ chức giải bóng chuyền nam - nữ mừng Đảng mừng xuân

05/02/2016    Lượt xem: 1128    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 03-02, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nam - nữ mừng Đảng mừng xuân Bính Thân năm 2016.

Tham gia giải có hơn 150 vận động viên đến từ 25 đội bóng, trong đó có 17 đội bóng nam đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, đội bóng Công an huyện, Công an Trại giam Bố Lá, Lữ đoàn đặc công 429, Trung đoàn bộ binh 271, Tiểu đoàn đặc công 60, Ban CHQS huyện và Phòng Giáo dục-đào tạo huyện, và 8 đội bóng nữ đến từ các xã, thị trấn.


Ảnh: Phần thi đấu của các đội bóng nam

Giải diễn ra trong 2 ngày với tất cả 52 trận đấu. Kết quả Ban tổ chức trao các giải nhất nội dung bóng chuyền nam cho đội bóng Trung đoàn bộ binh 271; giải nhất nội dung bóng chuyền nữ cho đội bóng xã An Bình và giải nhì, giải ba, giải phong cách cho các đội bóng đạt thành tích xuất sắc.

Giải bóng chuyền nam – nữ mừng Đảng mừng xuân huyện Phú Giáo là một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các tầng lớp nhân dân. Không chỉ tạo khí thế thi đua sôi nổi mà qua đây còn tạo mối giao lưu, đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị với nhau, đồng thời khuyến khích mọi người tham gia luyện tập thể dục thể thao, qua đó đẩy mạnh việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đến các tầng lớp nhân dân.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2516
Tuần này: 50923
Tháng này: 175075
Tổng truy cập: 6862294