Phú Giáo: Họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

22/12/2015    Lượt xem: 1180    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 21-12, Ban Chỉ huy quân sự huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức buổi lễ họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944-22/12/2015, 26 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân. Đến dự buổi lễ có Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Việt - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Bình Dương, các đồng chí lão thành cách mạng, lãnh đạo Huyện ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, cùng các đồng chí cán bộ sĩ quan cấp tá đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam. Trải qua 71 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành dưới lá cờ quang vinh của Đảng, các lực lượng vũ trang nhân dân đã làm nên những thắng lợi vĩ đại, đã xây đắp nên truyền thống vẻ vang “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì CNXH, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Kế thừa truyền thống đó, sau hơn 15 năm tái lập huyện Phú Giáo, đến nay tình hình kinh tế - xã hội của huyện nhà có bước phát triển khá, quốc phòng - an ninh được giữ vững. Năm 2015, tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện đạt 12,52%, cơ cấu kinh tế có bước chuyển dịch đúng hướng. Công tác xây dựng lực lượng dự bị động viên, dân quân tự vệ, công tác gọi công dân nhập ngũ luôn đạt chỉ tiêu trên giao, năm sau cao hơn năm trước; phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc luôn được duy trì và phát triển. Từ những kết quả đó, trong năm đã có 74 tập thể, 164 cá nhân được các cấp tặng bằng khen, giấy khen trong thực hiện nhiệm vụ quân sự-quốc phòng tại địa phương.


Ảnh: Thượng tá Nguyễn Văn Khôi - Chính trị viên Ban CHQS huyện Phú Giáo đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của QĐND Việt Nam

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 621
Tuần này: 66065
Tháng này: 773792
Tổng truy cập: 7649626