Phú Giáo: Tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ vui Tết trung thu

29/09/2015    Lượt xem: 1256    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân Tết trung thu năm 2015, UBND huyện Phú Giáo tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện

Tối 25-9 (tức 13-8 âm lịch), tại xã An Linh, UBND huyện Phú Giáo phối hợp với UBND xã An Linh vừa tổ chức đêm Hội trăng rằm Trung thu cho thiếu nhi. Tham dự đêm Hội trăng rằm Trung thu có khoảng hơn 1.000 cháu thiếu nhi xã An Linh và một số xã lân cận. Tại đêm Trung thu, các em thiếu nhi đã được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như rước đèn Trung thu; thưởng thức các tiết mục văn nghệ Trung thu với chị Hằng, chú Cuội, nghe kể những câu chuyện cổ tích vv… do các em thiếu nhi biểu diễn; thi lồng đèn đẹp giữa các đơn vị trong huyện đem đến đêm Hội trung thu; phá cỗ Trung thu. Ngoài ra, các em thiếu nhi còn được xem múa lân và được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao hơn 1.000 bánh Trung thu cho các em thiếu nhi tham dự đêm Hội trăng rằm. Đồng thời trao 60 phần quà Trung thu cho 60 em thiếu nhi là con em các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên tinh thần để các em vươn lên trong học tập.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Giáo (bìa trái) tặng quà Trung thu cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Và tối ngày 26-9 (tức 14-8 âm lịch), Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo đã tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện. Các hoạt động văn hóa bao gồm tổ chức trò chơi vận động, đố vui có thưởng, thi lồng đèn xinh, tổ chức các gian hàng ẩm thực, gian hàng tặng lồng đèn và nến cho các bé từ 1 đến 6 tuổi.

Ảnh: Một tiết mục văn nghệ vui hội trăng rằm

Buổi tối, các em thiếu niên nhi đồng được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề “Trung thu của bé” do đội văn nghệ Nhà thiếu nhi huyện biểu diễn, đồng thời được gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội - hai nhân vật quen thuộc không thể thiếu trong ngày Tết trung thu của dân tộc ta.

Ảnh: Lãnh đạo các ban ngành huyện trao mâm cổ cho các em thiếu nhi

Ngoài ra, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ vui hội trăng rằm cho các em thiếu nhi của địa phương nhân tết trung thu năm 2015. Việc tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của các cấp ngành trên địa bàn huyện Phú Giáo nói riêng và cả nước nói chung. Qua đây đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi, động viên, khuyến khích các em phấn đấu hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

PHƯƠNG ANH – THỊ THIÊM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4618
Tuần này: 53025
Tháng này: 177177
Tổng truy cập: 6864396