Họp mặt Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 huyện Phú Giáo năm 2015

29/06/2015    Lượt xem: 1298    In bài viết   Độ tương phản  

Nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, sáng ngày 26/6, phòng VH&TT phối hợp cùng các ban, ngành đoàn thể huyện tổ chức buổi Họp mặt Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 huyện Phú Giáo năm 2015.

Với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, buổi họp mặt Ngày Gia đình Việt Nam năm 2015 có sự tham dự của đại diện sở VH-TT&DL tỉnh Bình Dương, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các ban ngành đoàn thể và lãnh đạo, cán bộ phụ trách VHTT, phụ trách công tác gia đình các xã thị trấn, cùng 33 hộ gia đình tiêu biểu của 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.


Ảnh: Bà Tô Cẩm Nhung, Bí thư huyện đoàn trao lẵng hoa chức mừng cho Ban tổ chức buổi họp mặt

Buổi họp mặt đã thực sự trở thành nơi để các gia đình cùng nhau giao lưu, học hỏi, cũng như thể hiện tình yêu thương đối với các thành viên trong gia đình với các phần thi hấp dẫn như thi Văn nghệ - Kiến thức, thi Thể thao (đá bóng vào cầu môn, thổi bóng nước và chuyền bong bóng), thi Nấu ăn. Kết quả Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các gia đình có thành tích xuất sắc; Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị xã An Bình, giải Nhì thuộc về xã Phước Hòa, giải ba đơn vị xã Tam Lập và khuyến khích thuộc về đơn vị thị trấn Phước Vĩnh.


Ảnh: Đại diện lãnh đạo sở VHTT&DL tỉnh Bình Dương và phòng VH&TT huyện Phú Giáo tặng hoa chúc mừng cho các đoàn về tham dự


Ảnh: Gia đình xã An Bình thể hiện thuyết trình phần thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”

Qua buổi họp mặt lần này nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, nâng cao nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, các tổ chức cá nhân trong việc thực hiện mục tiêu chiến lược xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Mặt khác tạo điều kiện cho các gia đình có cơ hội giao lưu học hỏi chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống, kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.


Ảnh: Ông Trần Thủy Triều, phó trưởng phòng XDNSVH&GĐ sở VHTT&DL tỉnh trao giấy khen cho các gia đình đạt thành tích trong phần thi Văn nghệ - Kiến thức


Ảnh: Ông Phan Hữu Trí, Trưởng phòng VH&TT, Trưởng ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích xuất sắc

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 7528
Tuần này: 53943
Tháng này: 761670
Tổng truy cập: 7637504