Phú Giáo: Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2022

22/02/2023    Lượt xem: 221    In bài viết   Độ tương phản  

Trong năm 2022, công tác tuyên truyền giáo dục quốc phòng – an ninh được các ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn thực hiện bằng nhiều hình thức như: tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh, tuyên truyền lưu động, trên trang mạng xã hội và tuyên truyền trực tiếp cho công nhân, chủ doanh nghiệp tư nhân, nhà trọ. Trong công tác bồi dưỡng, cập nhật kiến thức QP-AN, huyện đã tổ chức được 02 lớp bồi dưỡng tập trung cho cán bộ thuộc đối tượng 4 cấp huyện quản lý, với tổng số 400 người tham gia; cấp xã tổ chức bồi dưỡng cho cán bộ thuộc đối tượng 4 cấp xã quản lý, được 10 lớp với tổng số 1.217 người tham gia. Ngoài ra, cấp xã còn tổ chức được 02 lớp cập nhật cho đối tượng 4 và tương đương với 174 người tham gia. Ngoài ra, Hội đồng Giáo dục QP & AN huyện còn cử cán bộ thuộc đối tượng 2, đối tượng 3 và đối tượng 4 tham gia các lớp bồi dưỡng, cập nhật do Hội đồng Giáo dục QP&AN tỉnh tổ chức.

Ảnh: Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn - Tỉnh ủy viên, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh  phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại tá Nguyễn Đình Chuẩn - Tỉnh ủy viên, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà huyện đạt được trong công tác giáo dục quốc phòng và an ninh thời gian qua; đồng thời đề nghị trong thời gian tới huyện cần nâng cao hơn nữa chất lượng tuyên truyền, đa dạng các hình thức và đối tượng tuyên truyền, chú trọng tuyên truyền tuyển sinh quân sự, tuyên truyền công tác tuyển quân; tiếp tục triển khai các chương trình trải nghiệm cho học sinh như Học kỳ quân đội, Em làm chú bộ đội, nhằm đạt được mục tiệu giáo quốc phòng cho toàn dân.

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã khen thưởng cho 6 tập thể và 16 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2022.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng giáo dục QP&AN huyện trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 29
Tuần này: 48436
Tháng này: 172588
Tổng truy cập: 6859807