Ban chỉ đạo Phong trào “TDĐKXDĐSVH” và công tác gia đình huyện: Tổ chức Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

29/06/2022    Lượt xem: 348    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự họp mặt có 28 gia đình là những gia đình văn hóa tiêu biểu đại diện cho 11 xã – thị trấn trong huyện. Trong đó, 01 gia đình tham gia phần thi “Gia đình tài năng”, 01 gia đình thi “Gia đình vui khỏe”, 01 gia đình thi Nấu ăn.

Ảnh: Phần dự thi gia đình tài năng của đơn vị xã Tân Hiệp

            Ở Phần thi “Gia đình tài năng” các gia đình thi với các hình thức như: Hát, múa, tiểu phẩm, diễn tấu nhạc cụ, thơ ca, hò vè…..i nội dung xây dựng gia đình hạnh phúc; ca ngợi tấm gương hiếu nghĩa đối với ông bà, cha mẹ;... khuyến khích các tiết mục có dàn dựng minh họa để tiết mục thêm sinh động, hấp dẫn. 

         

   Ảnh: Phần thi thể thao diễn ra đầy sôi nổi

            Phần thi thể thao các gia đình tham gia với 3 nội dung: Vượt chướng ngại vật ném bóng vào rổ, thổi bóng bàn bằng miệng và cướp cờ.

Ảnh: Bàn tiệc của hộ gia đình đến từ đơn vị thị trấn Phước Vĩnh

            Phần thi nấu ăn, với chủ đề “Món ngon quê nhà”, mỗi gia đình thực hiện việc chế biến, trình bày 1 bữa tiệc gia đình với 4 món ăn, gồm 1 món chính và một món tráng miệng; trị giá bữa ăn 1 triệu đồng, cho 10 người. Các món ăn phải thể hiện được đặc sản quê hương, vị ẩm thực độc đáo, tiêu biểu của địa phương. Các nguyên liệu chế biến món ăn phải tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời thuyết trình về ý nghĩa của bàn tiệc và các món ăn.

          

  Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng- Tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy tặng giấy khen cho các hộ gia đình đạt thành tích

            Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung thi cho các gia đình hoàn thành xuất sắc phần thi. Họp mặt gia đình Văn hóa - Thể thao tiêu biểu năm 2022 là một hoạt động được BCĐ Phong trào “TDĐKXDĐSVH” và công tác gia đình huyện Phú Giáo tổ chức nhằm mục đích tăng cường hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục về gia đình, hướng đến chủ đề công tác gia đình năm 2022 “Gia đình bình an – xã hội hạnh phúc”. Đồng thời nâng cao nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của gia đình, về chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước về công tác gia đình; các kĩ năng sống, cách thức tổ chức gia đình và xây dựng mối quan hệ trong gia đình ấm no, bình đẳng và hạnh phúc. Đây còn là dịp để các gia đình văn hóa tiêu biểu trong toàn huyện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong xây dựng gia đình văn hóa, giữ gìn hạnh phúc bền vững.

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2501
Tuần này: 48230
Tháng này: 691756
Tổng truy cập: 7567590