Phú Giáo: Gần 280 học sinh Tiểu học tham gia hoạt động trải nghiệm tại khu nông nghiệp công nghệ cao An Thái và di tích lịch sử Dinh tỉnh trưởng tỉnh Phước Thành (Nhà truyền thống huyện)

21/06/2022    Lượt xem: 480    In bài viết   Độ tương phản  

 

Ảnh: Bà Trần Thị Thanh Vân (bìa phải), Phó Giám đốc hệ thống giáo dục OLYMPIA và ông Chris (bìa trái) quản lý chất lượng bộ môn tiếng Anh, hệ thống OLYMPIA tại Bình Dương tặng hoa tri ân lãnh đạo huyện và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cho hoạt động OLYM Tour

Theo đó, các em học sinh tham gia chương trình được đến tham quan, trải nghiệm các địa danh lịch sử văn hóa, các trang trại sản xuất trên địa bàn huyện. Cụ thể đến thăm quan, trải nghiệm các hoạt động sản xuất nông nghiệp công nghệ cao tại Khu nông nghiệp công nghệ cao An Thái của Công ty cổ phần nông nghiệp công nghệ cao U&I. Tham quan di tích lịch sử Dinh tỉnh trưởng tỉnh Phước Thành (Nhà truyền thống huyện), để tìm hiểu thêm lịch sử hào hùng chiến thắng Phước Thành của nhân dân Phú Giáo; với song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Đồng thời các em học sinh được giao lưu, trao đổi bằng tiếng Anh nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh được trau dồi thêm tiếng Anh và niềm đam mê học tiếng Anh.

Ảnh: Các em tham gia chương trình OLYM Tour tham quan di tích lịch sử Dinh tỉnh trưởng tỉnh Phước Thành (Nhà truyền thống huyện Phú Giáo)

Ảnh: Các em học sinh tham gia OLYM Tour tham quan, tìm hiểu mô hình trồng dưa lưới và mô hình trồng chuối khu nông nghiệp công nghệ cao An Thái của Công ty cổ phần nông nghiệp công nghệ cao U&I

Qua đây, không chỉ nhằm tạo cho các em học sinh sân chơi bổ ích ngày hè, sau những ngày học căng thẳng; trau dồi thêm kĩ năng tiếng Anh và niềm đam mê học tiếng Anh. Mà còn là dịp để các em được trải nghiệm thực tế hoạt động sản xuất nông nghiệp, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Hiểu biết hơn nữa truyền thống lịch sử chiến thắng Phước Thành vẻ vang của Nhân dân Phú Giáo. Từ đó giúp các em thêm yêu giá trị của sức lao động, truyền thống lịch sử của dân tộc. Là nguồn tri thức quý giá để các em áp dụng vào trong bài học của mình khi bước vào năm học mới.

Ảnh: Lãnh đạo huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Trung tâm ngoại ngữ và kĩ năng tính toán OLYMPIA trao giấy chứng nhận tham gia OLYM Tour cho các em học sinh

Được biết, ngoài việc tổ chức chương trình trải nghiệm cho các em học sinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cũng sẽ phối hợp tổ chức chương trình trải nghiệm tại các điểm văn hóa, lịch sử, trang trại nông nghiệp công nghệ cao… trên địa bàn huyện cho các em học sinh khối THCS.

HẢI SÂM   

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 7733
Tuần này: 53462
Tháng này: 696988
Tổng truy cập: 7572822