Huyện Phú Giáo tổ chức chương trình Famtrip khảo sát, đóng góp hoàn thiện các sản phẩm du lịch trên địa bàn

17/06/2022    Lượt xem: 1013    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Đoàn chụp hình lưu niệm tại Di tích cầu gãy Sông Bé

Tham gia chương trình có đại diện Trung tâm xúc tiến du lịch và Hiệp hội du lịch các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bình Thuận và Thành phố Hồ Chí Minh; chương trình còn có sự tham gia của các đơn vị du lịch lữ hành, các cơ quan thông tấn báo chí.

Ảnh: Đoàn chụp hình lưu niệm tại đập thủy lợi Phước Hòa

Chương trình Famtrip khảo sát các điểm đến du lịch kết hợp tọa đàm đóng góp ý kiến hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ du lịch hiện có trên địa bàn huyện; Theo đó, đoàn đã tiến hành tham quan Di tích Cầu gãy Sông Bé; Dinh Tỉnh trưởng Phước Thành; Thiền viện Trúc lâm Thanh nguyên; Khu công nghệ cao U&I; Đập lòng hồ Phước Hòa và Trang trại Chiến Thắng; đồng thời giao lưu văn hóa văn nghệ, đốt lửa trại và nhảy sập cùng với đồng bào Sán Chỉ, xã Tam Lập.

Ảnh: Đoàn tham quan vườn chuối Công ty Cổ phần U&I

Tại những nơi đến các thành viên trong đoàn đều có những cảm nhận đầy ấn tượng về cảnh đẹp, những trang trại trái cây, những món ăn được chế biến tại chỗ rất hấp dẫn. Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu các điểm đến du lịch trên địa bàn huyện Phú Giáo đến với các công ty lữ hành, các đơn vị truyền thông trong và ngoài tỉnh; tạo điều kiện cho các điểm du lịch giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hiện có của đơn vị mình và tìm cơ hội hợp tác, kết nối tour, tuyến thu hút du khách đến với Phú Giáo trong thời gian tới.

Ảnh: Giao lưu nhảy tắc sìn, đồng bào dân tộc Sán Chỉ

Sau khi tham quan các điểm đến du lịch tiềm năng, huyện Phú Giáo sẽ tổ chức buổi toạ đàm với sự tham gia của các chuyên gia, nhà quản lý và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch để lấy ý kiến góp ý, tư vấn cho địa phương trong việc hoàn thiện các sản phẩm du lịch hiện có của huyện. Trên cơ sở đó, huyện sẽ thiết kế những tour, tuyến du lịch phù hợp, phục vụ nhu cầu của du khách trong thời gian tới.

MINH DUY

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3622
Tuần này: 58119
Tháng này: 705267
Tổng truy cập: 7581101