Phú Giáo: Khai mạc giải bóng đá khu, ấp văn hóa năm 2022

17/06/2022    Lượt xem: 618    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Phú Yên, nguyên Phó Giám đốc Sở VH,TT và Du lịch tỉnh và Bà Trần Hồng Dung, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham dự giải

Tham gia giải có 41 đội bóng đến từ các khu phố, ấp đạt danh hiệu văn hóa trong năm 2021 trên địa bàn 11 xã, thị trấn. Giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 14/6 đến ngày 24/6, thi đấu theo hình thức loại trực tiếp còn lại 4 đội sẽ vào thi đấu bán kết và tranh nhất, nhì, ba và khuyến khích. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải cho cầu thủ xuất sắc và thủ môn xuất sắc nhất.

Ảnh: Ông Phạm Văn Nghĩa, Trưởng phòng VH&TT huyện phát biểu khai mạc giải

Phát biểu khai mạc giải, ông Phạm Văn Nghĩa, Trưởng phòng VH&TT huyện mong muốn các vân động viên hãy tham gia bằng tất cả tài năng và trí tuệ của mình, thực hiện đúng điều lệ giải đã quy định để cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt, những trận cầu kinh điển và kịch tính; đề nghị tổ trọng tài làm việc với tinh thần trách nhiệm, công tâm, theo đúng luật và điều lệ giải quy định.

Ảnh: Các vận động viên về tham dự buổi lễ khai mạc

Đây là giải đấu thường niên do Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” huyện tổ chức với quy mô ngày càng được nâng cao cả về chất lượng lẫn số lượng. Qua đó nhằm thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm lẫn nhau giữa các khu, ấp văn hóa trên địa bàn. Đồng thời đây cũng là dịp để nhân dân trong huyện hưởng ứng Phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh “Dân cường thì nước thịnh”. 

Ảnh: Trận đấu loại trực tiếp giữ 2 đội KP3, thị trấn Phước Vĩnh và ấp Nước Vàng, xã An Bình

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5023
Tuần này: 58119
Tháng này: 706668
Tổng truy cập: 7582502