Phú Giáo: Hội thi rung chuông vàng tiếng Anh, bậc Tiểu học, năm học 2021 – 2022

04/05/2022    Lượt xem: 1075    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Trịnh Quang Thêm (bìa trái), Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đạo huyện, cùng bà Nguyễn Thị Hoài (thứ 2 từ phải qua), Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ và kĩ năng tính toán OLIMPIA tặng hoa cho ban giám khảo Hội thi

Ảnh: Các em học sinh hào hứng tham gia Hội thi

Tham dự Hội thi có gần 300 em học sinh đến từ 15 Trường Tiểu học trong toàn huyện. Đây là các em học sinh đã xuất sắc vượt qua vòng loại thi trắc nghiệm theo hình thức trực tuyến. Tại vòng thi rung chuông vàng, các em thí sinh đã trải qua 2 vòng theo hình thức loại trực tiếp bằng việc lựa chọn các đáp A, B, C, D do Ban tổ chức đưa ra để lựa chọn 30 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng 2. Sau 25 câu hỏi của vòng thi rung chuông vàng, có gần 17 thí sinh lọt vào vòng hai. Với sự trợ giúp của các giáo viên có thêm 13 thí sinh đã được cứu vào vòng 2. Sau 10 câu hỏi, Ban tổ chức đã lựa chọn được 10 thí sinh xuất sắc để trao các giải thưởng.

Qua đó, Ban tổ chức chọn và trao các giải thưởng, gồm 1 giải quán quân với phần thưởng là 50 quyển tập, 1 ba lô, 1 nón, 1 áo OLIMPIA và 1 học bổng trị giá 50% khóa học tại hệ thống ngoại ngữ và kĩ năng tính toán OLIMPIA. 2 giải á quân, mỗi giải gồm 30 quyển tập, 1 ba lo OLIMPIA và 1 phần học bổng trị giá 25% khóa học tại hệ thống ngoại ngữ và kĩ năng tính toán OLIMPIA. 7 thí sinh còn lại sẽ được nhận 20 quyển vở và phần học bổng trị giá 10% khóa học tại hệ thống ngoại ngữ và kĩ năm tính toán OLIMPIA.

Ảnh:  Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm OLIMPIA và Ban giám hiệu các trường Tiểu học trên địa bàn huyện chúc mừng 30 thí sinh xuất sắc vòng 2 và 10 thí sinh Top đầu cuộc thi rung chuông vàng khối Tiểu học, năm học 2021 – 2022

Bà Nguyễn Thị Hoài, Giám đốc điều hành Trung tâm ngoại ngữ và kĩ năng tính toán OLIMPIA cho biết: Việc tổ chức Hội thi rung chuông vàng của đơn vị nhằm cùng với ngành giáo dục và đào tạo huyện Phú Giáo tạo cho các em học sinh trong huyện sân chơi bổ ích, khơi dậy trong các em học sinh niềm đam mê học tiếng Anh; giúp các em học sinh nắm vững kiến thức cơ bản và tối thiểu về ngôn ngữ tiếng Anh. Giúp các em được giao lưu với các giáo viên là người bản địa, tạo điều kiện cho các em sự tự tin trong quá trình học tập, giao tiếp. Đồng thời cùng với phụ huynh học sinh đánh giá thực trạng năng lực Anh ngữ của các em để có những định hướng kịp thời cho các em học sinh trong việc nâng cao trình độ Anh ngữ và định hướng để các em học sinh tham gia các kì thi chứng chỉ Quốc tế do hội đồng Anh tổ chức.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5155
Tuần này: 64222
Tháng này: 771949
Tổng truy cập: 7647783