Phú Giáo: Triển khai và ký kết chương trình phối hợp thực hiện công tác dân vận giai đoạn 2022-2026 và năm 2022 giữa Ban Dân vận Huyện ủy với UBND huyện

02/05/2022    Lượt xem: 617    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Thực hiện các chương trình phối hợp thực hiện công tác dân vận giữa Ban Dân vận Tỉnh ủy với Ban cán sự Đảng ủy UBND tỉnh Bình Dương và các ngành liên quan của tỉnh, trong thời gian qua, Ban Dân vận Huyện ủy đã phối hợp, thống nhất ký kết, thực hiện 14 chương trình, kế hoạch phối hợp thực hiện công tác dân vận, trong đó có 10 văn bản đã ban hành; 4 văn bản đang dự thảo để ký kết.

Thời gian qua, việc phối hợp xây dựng các văn bản đã được lãnh đạo các cơ quan từng bước chủ động phối hợp với Ban Dân vận từ khâu soạn thảo đến bàn bạc, thống nhất ban hành để triển khai thực hiện. Qua quá trình triển khai thực hiện đã tiếp tục tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị về tác phong, lề lối làm việc, tính thần trách nhiệm trong công tác, tận tụy phục vụ nhân dân. Việc triển khai một số Diễn đàn lắng nghe ý kiến nhân dân ở một số ngành như Công an, Y tế, Giáo dục, Công an, Tài nguyên – Môi trường đã giúp các ngành nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của nhân dân để phát huy những mặt đạt được, kịp thời khắc phục các hạn chế và chấn chỉnh tác phong, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi nhiệm vụ.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện (phải) và ông Nguyễn Thanh Ngân – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện (trái) ký kết kế hoạch, chương trình phối hợp.

Hội nghị đã thảo luận và đi đến thống nhất ký kết kế hoạch phối hợp thực hiện công tác dân vận giai đoạn 2022-2026 và chương trình phối hợp công tác dân vận năm 2022 giữa Ban Dân vận Huyện ủy và UBND huyện.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6134
Tuần này: 54541
Tháng này: 178693
Tổng truy cập: 6865912