Lãnh đạo tỉnh Bình Dương: Thăm, tặng 300 phần quà cho người khuyết tật tiêu biểu huyện Phú Giáo

18/04/2022    Lượt xem: 617    In bài viết   Độ tương phản  

Tại đây, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Hà Minh Trung đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần đến người khuyết tật huyện Phú Giáo nói chung, người khuyết tật tiêu biểu tại buổi nhận quà nói riêng. Khẳng định Đảng, Nhà nước luôn quan tâm và dành nhiều nguồn lực để chăm lo đời sống vật chất cho người khuyết tật, cũng như nhiều chính sách ưu đãi, tạo điều kiện để người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống. Qua đây, cũng mong muốn người khuyết tật đang sinh sống trên địa bàn huyện Phú Giáo luôn không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn để vươn lên đóng góp tâm sức, trí tuệ, khả năng cả mình, cùng các cấp Đảng, chính quyền xây dựng địa phương ngày càng phát triển, giàu đẹp hơn.

Ảnh: Ông Hà Minh Trung, PGĐ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh trao quà của tỉnh tặng cho người khuyết tật tiêu biểu huyện Phú Giáo, nhân ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4

Dịp này, thay Đoàn đã tặng mỗi người khuyết tật tiêu biểu của huyện một phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm hiện vật trị giá 300 ngàn động và 200 ngàn đồng tiền mặt. Tổng kinh phí tặng quà 150 triệu đồng; được trích từ nguồn ngân sách tỉnh. Cũng nhân dịp kỉ niệm ngày người khuyết tật Việt Nam, huyện Phú Giáo cũng sẽ tổ chức trao tặng 400 phần quà cho 400 người khuyết tật tiêu biểu.

Ảnh: Bà Huỳnh Thị Thúy Phương, Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tình Bình Dương trao quà của tỉnh tặng cho người khuyết tật tiêu biểu huyện Phú Giáo nhân ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4

Được biết hiện nay trên địa bàn huyện Phú Giáo có gần 2.000 người khuyết tật; những năm qua, các cấp Đảng, chính quyền huyện luôn làm tốt công tác chăm lo cho người khuyết tật trên địa bàn huyện. Từ đó, tạo động lực để người khuyết tật không ngừng vươn lên sống hòa nhập với cộng đồng. Nhiều người khuyết tật đã vượt qua nghịch cảnh, trở thành những gương điển hình trên các lĩnh vực học tập, lao động, sản xuất.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5128
Tuần này: 50857
Tháng này: 694383
Tổng truy cập: 7570217