Phú Giáo: Chương trình Olym School Tour, lần thứ I, năm 2022

13/04/2022    Lượt xem: 1586    In bài viết   Độ tương phản  

Tham gia chương trình có 100 thí sinh là các em học sinh khối THCS trong toàn huyện. Đây là những em học sinh đã xuất sắc vượt qua cuộc thi vòng loại do Ban tổ chức phối hợp với các trường tổ chức. Với chủ đề Olym – Speaking English ConTest, với 3 vòng thi, gồm thi đàm thoại trực tiếp với giáo viên; thi hùng biện đối kháng và thi hùng biện theo chủ đề được Ban tổ chức đưa ra. Sau vòng thi thứ nhất, 20 thí sinh xuất sắc đã vào vòng 2 thi hùng biện đối kháng, Ban tổ chức đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc hơn vào vòng 3 thi hùng biện để chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất.

Ảnh: 20 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng thi đàm thoại được xướng tên vào vòng thi hùng biện đối kháng

Qua đó, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải quán quân, ngoài phần thưởng là tập, vở, ba lô, nón, áo của đơn vị tổ chức, còn được nhận 1 suất học bổng trị giá 50% giá trị khóa học cho tất cả các khóa học, luyện thi mà Trung tâm OLIMPIA tổ chức; 2 giải á quân, với các phần thưởng là tập, vở, nón, áo, ba lô và 1 suất học bổng trị giá 25% giá trị khóa học và 17 giải khuyến khích gồm tập, vở, nón, áo, ba lô, cùng suất học bổng trị giá 10% khóa học.

Ảnh: Các thí sinh tham gia phần thi đàm thoại

Được biết, sau chương trình Olym – Speaking English Contest dành cho học sinh khối THCS; Trung tâm ngoại ngữ và kĩ năng tính toán OLIMPIA sẽ tiếp tục phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo tổ chức chương trình Olym – Golden Bell Challenge dành cho học sinh các trường Tiểu học trong toàn huyện. Qua đó, sẽ chọn 13 thí sinh xuất sắc để trao các phần thưởng và học bổng cho các thí sinh.

Ảnh: Các thí sinh tham gia phần thi hùng biện đối kháng

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm tạo sân chơi bổ ích, khơi dậy lòng yêu thích học bộ môn tiếng Anh trong các em học sinh tại các trường trên bàn huyện. Giúp các em có kiến thức cơ bản và tối thiểu về ngôn ngữ tiếng Anh; tự tin phát triển toàn diện tâm – trí – lực. Tạo điều kiện cho các em học sinh có sự trải nghiệm và phát huy tối đa năng lực bản thân trong quá trình học và thực hành môn tiếng Anh trong nhà trường và ngoài xã hội.

Ảnh: Các thí sinh tham gia phần thi hùng biện

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4469
Tuần này: 52876
Tháng này: 177028
Tổng truy cập: 6864247