Phú Giáo: Tổ chức họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống ngành TDTT Việt Nam 27/3

04/04/2022    Lượt xem: 1126    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy và bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa và quà cho các đồng chí đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp TDTT của địa phương

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành TDTT Việt Nam. Trải qua 76 năm phát triển và trưởng thành, ngành Thể dục thể thao luôn giữ vị trí quan trọng góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh; củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, đóng góp vào công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước.

Ảnh: Ông Phạm Văn Nghĩa – Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện ôn lại truyền thống của ngành TDTT Việt Nam

Phát huy truyền thống đó, trong những năm qua, ngành văn hóa – thông tin – thể thao huyện Phú Giáo luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Riêng trong năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19 nhưng tập thể cán bộ, công chức, viên chức ngành đã nỗ lực hoàn thành cơ bản các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra. Trong năm, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện đã tổ chức được 04 giải thể thao; tham dự 07 giải mở rộng, cấp tỉnh và toàn quốc, đạt được 10 huy chương vàng, 12 huy chương bạc, 16 huy chương đồng, 01 giải nhất toàn đoàn 03 khuyến khích.

Sau chương trình họp mặt, lực lượng cán bộ, công chức, viên chức ngành văn hóa thông tin huyện, 11 xã, thị trấn và cộng tác viên thể thao đã tham gia giao lưu bóng đá, thể hiện tinh thần thể thao và cũng để thắt chặt thêm mối quan hệ đoàn kết, gắn bó với nhau, góp phần thúc đẩy sự nghiệp TDTT địa phương ngày càng phát triển.

Ảnh: Cán bộ, công chức, viên chức ngành Văn hóa thông tin huyện, các xã, thị trấn và cộng tác viên thể thao giao lưu bóng đá

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6511
Tuần này: 54918
Tháng này: 179070
Tổng truy cập: 6866289