Phú Giáo: Bế mạc Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2021

30/12/2021    Lượt xem: 483    In bài viết   Độ tương phản  

Đại hội Thể dục thể thao huyện Phú Giáo được tổ chức thi đấu từ ngày 17/11 đến ngày 26/12/2021 với sự tham gia của gần 1.000 vận động viên, tranh tài ở 13 môn gồm: Bóng đá (nam, nữ), bóng chuyền (nam,nữ), bóng bàn, cầu lông, điền kinh, cờ tướng, cờ vua, bi da, bi sắt, bơi lội, Thể dục dưỡng sinh, tennis và môn võ karatedo.

Các môn thi đấu trong Đại hội được diễn ra với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao của các đoàn, các vận động viên. Kết quả các môn thi đã được Ban tổ chức trao huy chương và giải thưởng từng nội dung. Đối với kết quả toàn đoàn, Ban tổ chức trao tại buổi lễ bế mạc cho 03 đơn vị xuất sắc nhất gồm xã Phước Hòa hạng nhất, thị trấn Phước Vĩnh hạng nhì và xã Tân Hiệp hạng 3. Đồng thời, UBND huyện cũng khen thưởng cho 03 tập thể và 17 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội.

Đại hội TDTT huyện Phú Giáo lần thứ VI năm 2021 có ý nghĩa quan trọng nhắm thúc đẩy phong trào TDTT trên địa bàn huyện ngày càng phát triển, qua đó tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu tham gia Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Ảnh: Ông Trịnh Văn Tám – Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4675
Tuần này: 58119
Tháng này: 706320
Tổng truy cập: 7582154