Phú Giáo: Tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp huyện, năm 2021

22/12/2021    Lượt xem: 890    In bài viết   Độ tương phản  

Tham gia hồ sơ đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện năm 2021, có 5 sản phẩm nông nghiệp của 2 đơn vị trên địa bàn huyện; gồm các sản phẩm trái ổi tươi, của Hợp tác xã nông nghiệp ổi Thanh Kiên, xã Phước Hòa. Sản phẩm chanh không hạt, của trang trại Chiến Thắng, xã Tam Lập. Các sản phẩm thơm Organic sơ chế đóng gói; chuối sơ chế đóng gói và mít sơ chế đóng gói, của Công ty cổ phần Vinamit, xã Phước Sang.

Ảnh: Các thành viên Hội đồng đánh giá các sản phẩm OCOP, huyện Phú Giáo, năm 2021

Theo đánh giá của các thành viên Hội đồng huyện, qua tham khảo hồ sơ thì tất cả các sản phẩm tham gia đợt đánh giá này đều đảm bảo yêu cầu, tiêu chí của sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, đại diện cho địa phương và mang giá trị thực tế phù hợp với đặc điểm, tình hình sản xuất nông nghiệp của huyện. Tuy nhiên, hồ sơ đánh giá các sản phẩm chưa chuẩn bị đảm bảo theo yêu cầu, nên việc đánh giá sản phẩm chưa mang tính trực quan. Do đó, việc đánh giá cần phải được tổ chức thực hiện lại.

Ảnh: Ông Văn Quang Chinh, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận buổi đánh giá

Phát biểu kết luận buổi đánh giá, phân loại sản phẩm OCOP huyện năm 2021; ông Văn Quang Chinh, Phó Chủ tịch UBND huyện cho rằng các ý kiến của các thành viên Hội đồng đánh giá mang tính đóng góp xây dựng nhằm đảm bảo việc đánh giá đúng yêu cầu và sát với thực tế khi đưa sản phẩm về tỉnh đánh giá không có sự chênh lệch quá lớn giữa Hội đồng huyện và tỉnh. Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu Phòng Kinh tế, cùng các đơn vị tham gia sản phẩm đánh giá cần phối hợp chặt chẽ, tổ chức hoàn thiện lại hồ sơ đánh giá đảm bảo đúng yêu cầu, hướng dẫn. Trong đó, giao cho Phòng Kinh tế huyện chịu trách nhiệm chính trong việc hướng dẫn các đơn vị tham gia đánh giá, phân loại sản phẩm OCOP hoàn thiện tất cả các yêu cầu về hồ sơ đảm bảo theo quy định. Có luận cứ, dẫn chứng bảo vệ chính giá trị sản phẩm đưa ra…

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 7546
Tuần này: 53961
Tháng này: 761688
Tổng truy cập: 7637522